Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành Long làm “Gián điệp vú em”

Tuyết Minh| 21/01/2010 18:09

(HNMO)- Một lần nữa, khán giả Việt lại gặp lại ngôi sao điện ảnh Thành Long trong bộ phim hài, hành động “Gián điệp vú em” (The Spy Next Door). Lần này, Thành Long vào vai một điệp viên siêu hạng, nhưng lại kiêm luôn nhiệm vụ “bảo mẫu” cho 3 cô cậu nhóc tì nghịch ngợm và đáng yêu.

(HNMO)- Một lần nữa, khán giả Việt lại gặp lại ngôi sao điện ảnh Thành Long trong bộ phim hài, hành động “Gián điệp vú em” (The Spy Next Door). Lần này, Thành Long vào vai một điệp viên siêu hạng, nhưng lại kiêm luôn nhiệm vụ “bảo mẫu” cho 3 cô cậu nhóc tì nghịch ngợm và đáng yêu.

Phim của đạo diễn Brian Livant với sự tham gia của các diễn viên: Thành Long, Amber Valletta, Madeline Carroll, Will Shadly, Magnus Scheving, Katherine Boecher, Lucas Till, Billy Ray Cycus, George Lopes…sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 22/1/2010.


Nội dung phim với nhiều tình tiết hài hước và gay cấn. Nhân vật chính là Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll), Ian (Will Shadly), Nora (Alina Foley).

Khi Gillian có việc và phải rời khỏi thị trấn trong vài ngày, Bob đã tình nguyện trông ba đứa trẻ giúp cô với hy vọng có thể “lấy điểm” với ba cô cậu siêu quậy này. So với nhiệm vụ của một gián điệp thì nhiệm vụ làm “vú em” tưởng chừng như đơn giản hơn nhiều. Song, thực tế đã hoàn toàn ngược lại. Bob gặp vô vàn rắc rối lẫn “thảm họa” trong việc nấu nướng, chăm sóc ba đứa trẻ “lắm chiêu”. Nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn khi một trong 3 đứa bé đã tải về từ máy tính của Bob mật mã một chương trình bí mật, vô tình đẩy bốn người vào tầm ngắm tấn công của một tay khủng bố người Nga!!

Một cuộc săn đuổi, chống trả khá quyết liệt, căng thẳng và không kém phần hài hước đã diễn ra giữa ông bố hờ, 3 đứa bé và bọn khủng bố. Ai sẽ chiến thắng? Bob Ho – cựu điệp viên chuyên nghiệp kiêm vú em nghiệp dư, 3 cô cậu nhóc tì hay là bọn khủng bố? Hãy chờ xem!

Phim The Spy Next Door là một phim hành động hài hước mà Thành Long sẽ diễn cùng với với ba diễn viên nhí: Madeline Carroll (14 tuổi), Madeline Carroll (11 tuổi), Alina Foley(7 tuổi). Trong vai một “vú em”, phải chăm sóc 3 cô cậu nhóc khi mẹ chúng đi vắng, Thành Long – từ một cựu điệp viên CIA- đã trở thành một “quý ông nội trợ”, vào nhà bếp ra phòng khách với muôn vàn rắc rối và những trận cười nghiêng ngã.

Có thể nói Thành Long khá có duyên với vai “vú em” bởi trước đó anh đã từng thủ vai này trong bộ phim Rob - B – Hood (Kế hoạch baby) cùng với nam diễn viên Cổ Thiên Lạc. Tuy nhiên, trong Rob – B- Hood, “cộng sự” của anh là một diễn viên siêu nhí, chưa đầy 1 tuổi. Còn trong Gián Điệp Vú Em (The Spy Next Door), Thành Long có đến 3 cộng sự, đang tuổi ăn tuổi…quậy. Vì thế, nhiệm vụ của “vú em” Thành Long trong The Spy Next Door được nhân lên gấp bội, hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết vui nhộn, hấp dẫn hơn.

Bộ phim chắc chắn sẽ đem đến cho các em thiếu nhi những nụ cười thích thú. Và chắc chắn, bộ phim sẽ là một món quà đầu năm đầy ý nghĩa, một niềm vui nữa mà Thành Long dành cho trẻ em Việt Nam – sau chuyến viếng thăm hồi tháng 11/2009. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Long làm “Gián điệp vú em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.