Theo dõi Báo Hànộimới trên

Robert Pattinson quyến rũ nhất thế giới

Theo Yahoo/TN| 21/08/2010 08:07

Sau khi trở thành người đàn ông giàu nhất tại Anh và là một trong những nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes, Robert Pattinson một lần nữa dẫn đầu danh sách những quý ông quyến rũ nhất thế giới trong năm nay.

Robert Pattinson, 24 tuổi, là một diễn viên, người mẫu và nhạc công người Anh. Anh được khán giả biết đến qua vai cậu học trò Cedric Diggory trong bộ phim ăn khách Harry Potter và chiếc cốc lửa, phát hành năm 2005.

Nam diễn viên Robert Pattinson - Ảnh: Reuters


Tuy nhiên, vai diễn ma cà rồng điển trai Edward Cullen trong loạt phim “bom tấn” giả tưởng dành cho tuổi teen Chạng vạng, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephenie Meyer, mới thật sự đưa tên tuổi của anh tỏa sáng khắp toàn cầu.

Đứng thứ nhì trong danh sách này là một diễn viên trẻ khác cũng đến từ loạt phim Chạng vạng: Taylor Lautner, đóng vai người sói Jacob Black trong phim. Taylor Lautner năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng anh đã góp mặt trong gần 20 bộ phim.

Điều thú vị trong cuộc bình chọn lần này là ba vị trí còn lại trong top 5 đều dính dáng đến "ma cà rồng". Nam diễn viên Ian Somerhalder, xếp thứ ba, từng tham gia phim truyền hình về ma cà rồng The Vampire Dairies. Xavier Samuel, xếp thứ tư và Kellan Lutz, xếp thứ 5, đều là diễn viên của loạt phim Chạng vạng.

Nhìn vào danh sách này có thể thấy các nam tài tử trẻ tuổi đang lấn át lớp đàn anh của họ trong các cuộc bình chọn nhan sắc. Những tên tuổi từng rất nhiều lần giữ vị trí cao trong các cuộc bình chọn như thế này như Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, George Clooney... giờ chỉ khiêm tốn đứng ngoài top 10. Còn duy nhất một mình "thuyền trưởng" Johnny Depp từ vị trí thứ nhì năm ngoái, năm nay tụt xuống vị trí thứ sáu.

Top 10 quý ông quyến rũ nhất thế giới năm 2010, theo Glamour:
1. Robert Pattinson
2. Taylor Lautner
3. Ian Somerhalder
4. Xavier Samuel
5. Kellan Lutz
6. Johnny Depp
7. Justin Bieber
8. Gerard Butler
9. Hayden Christensen
10. Channing Tatum
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Robert Pattinson quyến rũ nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.