Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ sắp về một nhà

Theo XIN, VNmedia| 08/12/2010 16:19

Mới đây, ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông Trịnh Y Kiện đã tiết lộ với giới truyền thông rằng anh quyết định sẽ sớm tiến hành tổ chức đám cưới với bạn gái - nữ diễn viên xinh đẹp Mông Gia Tuệ.


Trước đây, Trịnh Y Kiện có vẻ không tha thiết gì với hôn nhân bởi lần nào đề cập đến chuyện này anh cũng né tránh. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài ngày, nam diễn viên 43 tuổi đã bày tỏ rằng anh đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho một lễ cưới hạnh phúc với người tình Mông Gia Tuệ.


Vậy là sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng người đẹp Mông Gia Tuệ cũng có được đám cưới mà mình mơ ước.


Có thông tin cho rằng, ý định tổ chức đám cưới của nam tài tử họ Trịnh được nhen nhóm sau khi anh tham dự đám cưới của người bạn thân Trần Tiểu Xuân (Jordan Chan) vào tháng trước. Chứng kiến hạnh phúc của bạn, nam tài tử này đã xúc động đến rơi nước mắt. Song trong cuộc phỏng vấn gần đây, Trịnh Y Kiện nói rằng không phải đám cưới của Jordan đã cho anh những ý tưởng về hôn nhân mà anh đã có kế hoạch đám cưới từ trước đó.

Y Kiện cũng giải thích rằng anh không hề phản đối cuộc sống hôn nhân, nhưng chỉ có điều là phải chờ đợi đúng người và đúng thời điểm. "Sau một thời gian dài qua lại tìm hiểu, tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm với cô ấy. Cả hai chúng tôi đều đồng thuận và thống nhất cao về kế hoạch đám cưới này".

Trinh Y Kiện và Mông Gia Tuệ bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2006, không lâu sau khi Trịnh Y Kiện chia tay mối tình kéo dài 7 năm với nữ diễn viên Lương Vịnh Kỳ. Cuộc chia tay này đã làm tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo giới Hồng Kông bởi trước đó, cặp đôi này đã có những ngày tháng rất hạnh phúc và nhiều lần bóng gió về dự định tổ chức đám cưới.

Năm ngoài cũng đã có thông tin cho rằng, Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã chia tay vì nam diễn viên này không chịu được “thói” ham mê bài bạc của bạn gái. Song trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Trịnh Y Kiện khẳng định, quan hệ tình cảm của anh và Mông Gia Tuệ vẫn ổn. Và việc thông báo về kế hoạch đám cưới của Trịnh Y Kiện mới đây một lần nữa khẳng định cho mối quan hệ khăng khít của cặp tình nhân này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ sắp về một nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.