Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dwayne Johnson trở lại với phim hành động trong “Faster”

T.Minh| 10/12/2010 12:11

(HNMO)- Với các cảnh đua xe tốc độ, cùng những pha hành động thót tim, nhưng đẹp mắt bộ phim “Faster” của đạo diễn George Tillman, Jr., với sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao của phim hành động như: Dwayne Johnson; Billy Bob Thornton; Moon Bloodgood...


(HNMO)- Với các cảnh đua xe tốc độ, cùng những pha hành động thót tim nhưng đẹp mắt, bộ phim “Faster” của đạo diễn George Tillman, Jr., với sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao của phim hành động như: Dwayne Johnson; Billy Bob Thornton; Moon Bloodgood; Maggie Grace; Oliver Jackson-Cohen…chắc chắn sẽ làm khán giả hồi hộp, nhưng hấp dẫn đến phút chót.

Trong “Faster”, Dwayne Johnson - cựu đô vật WEE Dwayne Johnson (hay còn có tên The Rock) vào vai phản diện - tên tội phạm Driver, người đã gặm nhấm mối thù suốt 10 năm sau chấn song nhà tù. Sau phi vụ cướp nhà băng, Driver và anh trai bị mai phục bởi một nhóm những tên vũ trang. Driver may mắn sống sót còn người anh thì thiệt mạng. Giờ đây, Driver nắm trong tay danh sách “tìm và giết” những kẻ thù năm xưa. Là một tay đua đáng gờm, một tay súng cự phách và tốc độ như chớp, Driver là nỗi khiếp sợ của những kẻ thù đã bán đứng hắn.

Faster đánh dấu sự trở lại của cựu đô vật hạng nặng Dwayne Johnson (The Rock) trong một vai diễn hầm hố của một bộ phim dán mác R vì bạo lực (trẻ em dưới 17 tuổi phải có người lớn đi cùng). Khán giả gần như đã chấp nhận hình ảnh Dwayne cuồn cuộn cơ bắp nhưng toàn nhập những vai vui nhộn, hài hước, dễ thương như The Game Plan và Tooth Fairy (Chàng Tiên Răng). Tuy nhiên, khi những thước phim quảng bá đầu tiên cho Faster, với những cảnh bắn súng, truy sát nghẹt thở đến lạnh mình, các fan mới thấy The Rock của họ đã trở lại dũng mãnh như ngày nào.

Diễn viên Billy Bob Thorton (vai Cop): viên cảnh sát kỳ cựu với hàng chục năm trong nghề và thành tích chống tội phạm lừng lẫy. Cop là một người ăn chay trường, và chỉ còn một thời gian ngắn nữa ông sẽ đến hạn nghỉ hưu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Driver đã khiến ông tạm hoãn kế hoạch nghỉ hưu của mình để nhập cuộc.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1986, Billy góp mặt trong những phim lớn như Ngày Tận Thế (1998), Monster’s Ball (2001), và Love Actually (2003). Hai vai diễn mà nam diễn viên có mái tóc bạc trắng, gương mặt nghiêm nghị cau có này để lại ấn tượng mạnh cho khán giả Việt Nam là viên thanh tra trong Eagle Eye (Mắt Đại Bàng) và huấn luyện viên “hắc ám” trong Mr. Woodcock.

Còn Oliver Jackson-Cohen (vai Killer), nam diễn viên trẻ tuổi nhất êkíp, là một ngôi sao đang có rất nhiều triển vọng. 24 tuổi, sở hữu mái tóc vàng, ngoại hình điển trai đúng chất Anh quốc đã khiến Oliver gây được nhiều sự chú ý mặc dù chưa tham gia nhiều phim. Ngoài những phim truyền hình, bộ phim nhựa đáng chú ý nhất của Oliver Jackson-Cohen trong năm nay là Going The Distance, diễn xuất bên cạnh hai ngôi sao Drew Barrymore và Justin Long.

Nhờ sắm vai tên sát thủ Killer, Oliver là người được ưu ái nhiều nhất về khoản phục trang, khi anh được cấp một hầu bao kếch xù dành cho khoản quần áo. “Điều này thật tuyệt, tất cả quần áo tôi mặc đều là hàng đặt may cao cấp!” Oliver cho biết. Nguyên do là bởi tạo hình nhân vật Killer giàu sụ phải luôn xuất hiện trong những bộ cánh láng lẩy, đỏm dáng, cùng phong cách sát thủ máu lạnh.

Bên cạnh 3 nhân vật nam chính, 3 tay đua cự phách trong cuộc đấu cân não, Faster có sự tham gia của bộ 3 nữ diễn viên xinh đẹp, gợi cảm: Carla Gugino, Maggie Grace and Moon Bloodgood. Vai trò của họ trong phim tuy không chủ chốt, nhưng chắc chắn sẽ cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Phim chính thức ra mắt khán giả tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 10/12/2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dwayne Johnson trở lại với phim hành động trong “Faster”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.