Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chờ xem ca sỹ Sao Mai điểm hẹn “đấu” với Vietnam Idol

Hoàng Lân| 19/12/2010 21:07

(HNMO) - Các ca sĩ tham gia hai chương trình đang thu hút sự theo dõi của khán giả truyền hình - “Sao Mai điểm hẹn” và “Việt Nam Idol” - vừa có những giờ phút ghi hình thú vị để chuẩn bị cho chương trình “Chung sức”, dự kiến phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.


Các ca sỹ của Sao mai điểm hẹn 2010


Những ca sỹ của Sao Mai điểm hẹn là Ngọc Luân, Pha Lê, Khánh Linh sẽ có một cuộc so tài với những ca sỹ của cuộc thi Vietnam Idol là Phương Anh, Trung Quân, Lân Nhã, Vương Linh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho công chúng yêu nhạc. Những ca sỹ trẻ này là vị khách mời đầu tiên của chương trình “Chung sức”.

“Chung sức” là gameshow truyền hình có từ nhiều năm qua, đến nay vẫn có sức hấp dẫn riêng. Ở gameshow truyền hình này, điều gây ấn tượng với khán giả là những vấn đề mang tính “bếp núc” thông qua những câu hỏi phỏng vấn mà người dẫn chương trình đưa ra trước các “sao” trẻ. Bên cạnh đó là sự dẫn dắt hào hứng và thú vị của NSUT Tạ Minh Tâm.


Các ca sỹ của Vietnam Idol


Phiên bản mới của “Chung sức” ra mắt người xem vào ngày 11 tháng 1 năm 2010, vào khung giờ quen thuộc (20h thứ ba hằng tuần trên sóng HTV7) với nhiều chi tiết được “cải tiến”, hứa hẹn những giờ phút thư giãn nhẹ nhàng cho khán giả trong những ngày đầu năm.

Chương trình đặc biệt này sẽ được lên sóng vào ngày mùng 6 Tết âm lịch.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chờ xem ca sỹ Sao Mai điểm hẹn “đấu” với Vietnam Idol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.