Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuối năm nghe “Ru người ngồi mãi cùng tôi”

Hoàng Lân| 20/12/2010 11:31

(HNMO) – “Ru người ngồi mãi cùng tôi” là tên chương trình nghệ thuật tổng hợp diễn ra vào lúc 8h30 ngày 21 và 22/12 do các nghệ sỹ, ca sỹ chung sức thực hiện tại phòng trà 2B Phạm Ngọc Thạch.



Ca sỹ Thu Hà - giảI Nhì dòng Dân gian Sao Mai 2007


Chương trình gồm cả dòng nhạc trữ tình với các bài hát nổi tiếng như: “Ru tình”, “Ngẫu nhiên”, “Em tôi”, “Hò trên núi”, “Người đến từ Triều Châu”, “Giọt mưa thu”… và dòng nhạc dân gian với những ca khúc ngọt ngào, da diết: “Ngồi tựa mạn thuyền”, “Bèo dạt mây trôi” …được thể hiện bởi những ca sĩ đã khẳng định được tên tuổi trong làng ca nhạc Việt Nam: NSUT Đức Long, Lô Thủy, Thu Hà – Giải Nhì dòng Dân gian Sao mai 2007, Quang Hồng, Tuấn Hòa… Ngoài ra, NSUT Đức Long sẽ cùng học trò của mình là ca sĩ Tuấn Hòa song ca bài “Áo lụa Hà Đông” với phần minh họa của các người mẫu trong trang phục áo dài. Kết thúc chương trình là ca khúc Thương lắm Việt Nam.

Chương trình còn có sự góp mặt của Dàn nhạc dân tộc đến từ Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và ban nhạc điện tử. Đan xen vào các tiết mục ca nhạc là màn trình diễn thời trang áo dài, áo tứ thân, áo yếm và sườn xám trên nền nhạc dân tộc.

Ca sĩ Lô Thủy - người biên tập âm nhạc của phòng trà 2B Phạm Ngọc Thạch cho biết: Hiện tại toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại, được nhập từ Mỹ về do nhạc sĩ Nguyễn Quang (con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) cùng những chuyên gia nổi tiếng của TPHCM thiết kế. Nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ đảm nhiệm vai trò phụ trách về âm thanh, hòa âm, phối khí cho phòng trà để biến nơi đây là một trong những tụ điểm văn hoá thường xuyên của các nghệ sỹ và khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuối năm nghe “Ru người ngồi mãi cùng tôi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.