Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Đại gia... chân đất" góp thêm tiếng cười trong dịp Giáng sinh

Tuyết Minh| 20/12/2010 23:12

(HNMO)- Với nội dung phê phán những thói hư, tật xấu của một số trọc phú tự nhiên giàu do có tiền bán đất ở nhiều vùng quê hiện nay, với nhiều tình huống hài hước gây cười sâu sắc, bộ phim hài

Diễn viên Trung Hiếu trong "Đại gia..chân đất"


(HNMO)- Bộ phim hài "Đại gia... chân đất" dài 60 phút do với Công ty 3T sản xuất và Trung tâm nghe nhìn Hồ Gươm (thuộc Công ty cổ phần mỹ thuật và vật phẩm văn hóa Hà Nội) phát hành sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 23/12 trên toàn quốc. Đây cũng là năm đầu tiên trên thị trường có sản phẩm đĩa hài ra mắt vào dịp Noel và Tết Dương lịch 2011.

Phim “Đại gia…chân đất” xoay quanh hai anh chàng nông thôn có chút tiền tự gọi nhau là đại gia. Cả hai đều mê gái và có hai bà vợ hay ghen chẳng kém “sư tử Hà Đông”. Xung đột xảy ra khi hai anh chàng này cùng vô tình đem lòng chung yêu một cô gái…

Diễn viên Quang Tèo và một cảnh trong phim


Phim do Trần Bình Trọng một nghệ sĩ trẻ và cũng là một diễn viên hài làm đạo diễn, kịch bản của Trần Minh Khang. Đạo diễn Trần Bình Trọng cho biết: phim nói về cuộc sống của một số trọc phú tự nhiên giàu do có tiền bán đất ở nhiều vùng quê hiện nay. Trong khi còn loay hoay với số tiền lớn như vậy thì những tệ nạn, những thói hư, tật xấu như: tính trăng hoa, thói ghen tuông mù quáng... đã len lỏi vào gia đình của họ. Với những tình tiết hóm hỉnh, qua diễn xuất của cặp nghệ sĩ Trung Hiếu và Quang "Tèo", bộ phim hứa hẹn là một món quà tinh thần vui nhộn trong dịp Noel và Tết Dương lịch 2011. 

Nghệ sỹ Văn Hiệp tại cuộc họp báo ra mắt phim


Ngoài VDC-DVD hài "Đại gia... chân đất", trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão, Công ty 3T và Trung tâm nghe nhìn Hồ Gươm còn phối hợp sản xuất và phát hành chương trình hai có tên "Sĩ - Diện" nói về cuộc sống hàng ngày và cách đối nhân xử thế của các nhân viên ở công sở.

Bộ phim lên án những thói hư, tật xấu như: tính hình thức, khoa trương lãng phí, tính tham quyền hám chức... của một bộ phận nhân viên ở các công ty đang hoạt động trì trệ. Với những tình tiết hóm hỉnh, những câu chuyện thật mà như bịa, cùng diễn xuất của các nghệ sĩ: Phạm Bằng, Quốc Anh, Chiến Thắng và nhiều nghệ sĩ hài khác, bộ phim sẽ là món quà Xuân góp phần vào không khí vui tươi trong các gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đại gia... chân đất" góp thêm tiếng cười trong dịp Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.