Theo dõi Báo Hànộimới trên

Brad và Jolie sẽ kết hôn vào lễ tình nhân

Theo Bollywoodbili, VNN| 22/12/2010 14:50

Cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ tổ chức kết hôn vào đúng ngày lễ tình nhân năm tới tại một ngôi đền ở Jodpur (Ấn Độ).


Đây là thông tin được thời báo Hindustan Times của Ấn Độ tiết lộ trong nhiều ngày qua. Theo tờ báo này, ngôi đền có tên Vigya Adhyatm Satsang Kendra nằm ở thành phố Jodhpur, bang Rajasthan, phía Tây Bắc Ấn Độ.


Một vài tờ tin tức khác của Ấn Độ cũng chạy dòng chữ nói rằng cặp đôi Brangelina đang có kế hoạch tổ chức đám cưới theo đạo Hindu đúng vào ngày 14/12 năm tới dưới sự chứng giám của linh mục riêng Ram Lal Siyag.

Các báo cũng tiết lộ thêm rằng Siyag đã đưa cho cặp đôi này một bài kinh để họ đọc mỗi buổi sáng và tối đồng thời khuyến khích họ tập các bài tập yoga Siddha. Theo những người giúp việc, việc này đã giúp mối quan hệ của cặp đôi Brangelina trở nên tốt đẹp hơn, ít tranh luận và cãi vã.

Tuy nhiên đến nay cặp đôi vàng của Hollywood vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trước đó nhiều cặp nghệ sĩ nổi tiếng khác như Katy Perry – Russaell Brand, Liz Hurley - Ảun Nayar cũng đã từng đến Ấn Độ để kết hôn.

Angelina Jolie 35 tuổi hiện là bà mẹ của 6 con (3 con nuôi). Trước khi cặp với Brad Pitt sau bộ phim đình đám Mr&Mrs. Smith vào năm 2005, Angelina đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với 2 vị đạo diễn nổi tiếng của Hollywood là Jonny Lee Milller và Billy Bob Thornton.

Còn Brad Pitt, 46 tuổi, đã ly dị nữ diễn viên Jennifer Aniston từ năm 2005.

Sự kết hợp giữa cặp đôi này nếu là sự thật trong năm tới thì có thể coi là sự kiện đình đám của làng giải trí thế giới. Thậm chí nhiều người còn dự đoán rằng nó có thể thu hút sự quan tâm mạnh mẽ hơn đám cưới của hoàng tử William và Kate.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad và Jolie sẽ kết hôn vào lễ tình nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.