Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều sao tưng bừng chào đón năm mới

Nguyên Phan| 29/12/2010 16:07

Những ngày cuối năm, ai cũng rộn ràng tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới, các sao Việt cũng khôn là ngoại lệ, nhưng họ có cách chào đón năm mới của riêng mình.


Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Hiền Thục, Jimmy Nguyễn, Mạnh Đình, Khánh Ngọc, Yến Trang - Yến Nhi, Vĩnh Thuyên Kim, Don Nguyễn, Nhóm V-Music, Nhóm 365, MC... Là những cái tên sẽ tham gia vào chương trình ca nhạc đặc biệt mừng năm mới 2010 có tên: Chào xuân 2011 diễn ra vào lúc 20h, ngày 31/12/2010, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, Tp HCM. Đó là cách mà những người nghệ sĩ mừng xuân mới, mang tiếng hát và niềm vui tới cho mọi người.

Trở lại sân khấu sau khi phát hành Album Nào có ai biết khá thành công, Phương Thanh sẽ hát một ca khúc mới trong album vừa thu âm với Đức Trí, và một ca khúc khác “quậy tưng” như phong cách của cô. Hồ Ngọc Hà cũng giới thiệu những bài hát đang ăn khách gần đây như Tỉnh thức, Vẫn trong đợi chờ, Tìm lại giấc mơ…

Hiền Thục và Ngô Thanh Vân cũng có dịp khoe thế mạnh của mình ở giọng hát bay bổng hay vũ đạo mạnh mẽ. Đặc biệt, người đẹp Bẫy rồng, giới thiệu học trò của mình với khán giả là các chàng trai của nhóm nhạc 365.

Hồ Ngọc Hà


Chương trình ca nhạc tiễn năm cũ và chào đón năm mới này được chia làm ba phần, ca khúc quốc tế, nhạc tình yêu lãng mạn và những ca khúc đón mừng năm mới. Đây là chương trình ca nhạc được tổ chức hằng năm nhằm chào đón xuân mới nên những ca khúc chủ đạo trong chương trình được giàn dựng sao cho thật tươi mới. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 31/12 tại Sân khấu Lan Anh - TPHCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều sao tưng bừng chào đón năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.