Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm ca nhạc chào năm 2011

Hoàng Lân| 30/12/2010 10:02

(HNMO) - Để chào mừng năm mới, nhiều tụ điểm giải trí lên kế hoạch tổ chức các hoạt động nghệ thuật với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ. Một trong số đó là phòng trà ca nhạc 2B Phạm Ngọc Thạch, tụ điểm ca nhạc trữ tình mới của Hà Nội, sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Chào đón 2011”, bắt đầu từ 21h, trong 2 tối 31/12/2010 và 1/1/2011.

Nhạc sỹ Nguyễn Quang đệm đàn cho ca sỹ Lô Thuỷ


Tham gia chương trình là các ca sĩ đã có tên tuổi của dòng nhạc trữ tình như: NSUT Đức Long, Lô Thủy, Đăng Minh, Quỳnh Lan, Trọng Hùng… cùng tốp hát bè đến từ Học viên Âm nhạc Quốc gia với các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca và liên khúc.

Khán giả sẽ cảm nhận không khí của mùa xuân đang đến rất gần qua các ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng và sâu lắng về mùa xuân của các nhạc sĩ nổi tiếng: Văn Cao, Dương Thụ, Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn – Từ Linh: “Mùa xuân đầu tiên”, “Lắng nghe mùa xuân về”, “Hoa cỏ mùa xuân”, “Phút giao thừa lặng lẽ”, “Gái xuân”, “Gửi người em gái”, “Đêm nằm mơ phố”…với những hình ảnh minh họa tuyệt đẹp về thủ đô đang vào xuân. Kết thúc chương trình tất cả các ca sĩ sẽ cùng đồng thanh hát vang bài hát nổi tiếng “Happy New Year” để chào đón năm mới 2011 trong ánh nến lung linh.

Chương trình có sự xuất hiện của một giọng ca trẻ hát nhạc trữ tình, đó là Tuấn Hòa, học trò của NSUT Đức Long hiện là sinh viên năm thứ 3 Học viện Âm nhạc Quốc gia. Với chất giọng đẹp, mượt mà, Tuấn Hòa đã thể hiện khá thành công nhiều ca khúc nhạc trữ tình của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Nguyễn Ánh 9, Phạm Duy, Anh Bằng… NSUT Đức Long nhận xét Tuấn Hòa có đầy đủ tố chất của một ca sĩ chuyên nghiệp, là giọng hát có tiềm năng, luôn chịu khó tìm tòi cái hay cái đẹp của dòng nhạc trữ tình, đó là điều đáng quý ở một ca sĩ trẻ.

Ngoài ra chương trình còn có tiết mục hòa tấu của ban nhạc với những bản nhạc rất hay về mùa xuân. Nhóm nhảy có tiếng của Hà Nội Big Toe sẽ làm thay đổi không khí bởi những màn vũ đạo đẹp mắt và hấp dẫn.

Toàn bộ phần hòa âm, phối khí, âm thanh, ánh sáng là do người nhạc sĩ có đôi bàn tay vàng Nguyễn Quang (con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) từ Mỹ trở về đảm nhiệm. Biên tập âm nhạc: ca sĩ Lô Thủy, MC: Hoàng Oanh.

Với không gian lãng mạn, ấm cúng và sang trọng, thiết kế hiện đại từ màu sắc, bố cục nội thất cho đến ánh sáng, âm thanh chuẩn, sắc nét, được nhập từ Mỹ về cộng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, tụ điểm này hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để đón năm mới 2011 trong tiết trời lạnh giá của mùa đông. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đêm ca nhạc chào năm 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.