Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn sao Teen tham gia đại tiệc "Chào năm mới 2011" cùng sinh viên

T.Minh| 30/12/2010 17:31

(HNMO)- Vào đêm 31/12/2010, sinh viên TP.HCM sẽ đón năm mới 2011 trong không khí sôi động của đại tiệc âm nhạc tại Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM (Thủ Đức) với chủ đề “Chào năm mới 2011”.

Quốc Thiên Idol


(HNMO)- Vào đêm 31/12/2010, sinh viên TP.HCM sẽ đón năm mới 2011 trong không khí sôi động của đại tiệc âm nhạc tại Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM (Thủ Đức) với chủ đề “Chào năm mới 2011”. Đây là sự kiện cuối cùng trong chuỗi chương trình “Đồng hành cùng sinh viên 2010” do mạng xã hội Zing Me phối hợp cùng NVH Sinh viên tổ chức.

Diễn viên hài Minh Béo


Tham gia biểu diễn đêm nhạc gồm có nhiều ca sỹ, nghệ sỹ trẻ đang được rất nhiều bạn trẻ mến mộ như: Quốc Thiên Idol, Quốc Minh Idol, Hồ Bích Ngọc, Lan Trinh Idol, Thanh Duy Idol, Quang Hà, Don Nguyễn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Nguyên Vũ, Lương Bích Hữu, diễn viên hài Minh Béo, nhóm người mẫu của CLB Thời trang Teen Model Yeah1!,…

Ca sỹ trẻ Lan Trinh


Đêm nhạc dự kiến sẽ kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ với gần 31 tiết mục khác nhau: ca hát, nhảy múa, trình diễn thời trang, game show và kết thúc vào thời điểm giao thời giữa năm 2010 với năm 2011 cùng giai điệu quen thuộc của bài hát “Happy New Year”.



Ông Vương Quang Khải – Phó Tổng giám đốc công ty VNG, phụ trách mạng xã hội Zing Me cho biết: “Không chỉ đơn thuần mang đến cho sinh viên niềm vui trước thềm năm mới, thông qua đêm nhạc cùng với chuỗi sự kiện trong chương trình “Đồng hành cùng sinh viên”, chúng tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên rằng, để thành công, hãy luôn biết sống, làm việc và tận hưởng cuộc sống bằng chính nhiệt huyết tuổi trẻ của mình. Nhân dịp năm mới, Zing gởi đến các bạn sinh viên lời chúc thành công và hạnh phúc”.

Cũng trong đêm ca nhạc này, mạng xã hội Zing Me sẽ tiến hành trao giải cho các tác giả đạt giải trong cuộc thi “Chia sẻ yêu thương” và 10 phần học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất dành cho 10 nhân vật sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đề cử trong bài viết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Teen tham gia đại tiệc "Chào năm mới 2011" cùng sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.