Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngô Thanh Vân gặp gỡ Angelina Jolie và Jack Black

Tuyết Minh| 18/04/2011 10:50

(HNMO) - Diễn viên Ngô Thanh Vân vừa có dịp gặp gỡ với 2 ngôi sao Hollywood Angelina Jolie và Jack Black tại Mỹ nhân dịp hãng DreamWorks Animation mời một số ngôi sao và phóng viên báo đài Việt Nam tham dự sự kiện giới thiệu bộ phim hoạt hình Kungfu Panda 2.

Ngô Thanh Vân luôn được mệnh danh là "đả nữ" trên màn ảnh của Việt Nam đã có dịp gặp gỡ với ngôi sao phim hành động của Mỹ Angelina Jolie.


(HNMO)- Diễn viên Ngô Thanh Vân vừa có dịp gặp gỡ với 2 ngôi sao Hollywood Angelina Jolie và Jack Black tại Mỹ nhân dịp hãng DreamWorks Animation mời một số ngôi sao và phóng viên báo đài Việt Nam tham dự sự kiện giới thiệu bộ phim hoạt hình Kungfu Panda 2.

Bộ phim hoạt hình “Kungfu Panda 2 – Glendale Junket” sẽ được công chiếu tại Việt Nam dưới cả 2 phiên bản 2D và 3D qua nhà phát hành MegaStar vào ngày 1/6/2011. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu một bước tiến nữa trong mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Việt Nam và các nhà làm phim ở Hollywood.

Tại thành phố Glendale, California (nơi đặt một trong 2 studio của DreamWorks Animation), diễn viên Ngô Thanh Vân và đại diện của Việt Nam đã gặp gỡ, trò chuyện cùng các nghệ sĩ tham gia lồng tiếng cho Kungfu Panda 2: Angelina Jolie, Jack Black, đạo diễn Jenifer Yu Nelson và giám đốc điều hành của hãng DreamWorks Animation – Jeffrey Katzenberg. Trong đó đặc biệt nhất là Angelina Jolie – người thể hiện nhân vật Tigeress (Hổ bà bà trong Ngũ Đại Hiệp) và Jack Black thổi luồng sinh khí qua giọng nói của mình cho chú gấu Po ngộ nghĩnh dễ thương, đồng thời là ngôi sao hành động trung tâm của phim. Các diễn viên, đạo diễn và giám đốc điều hành hãng đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình trong quá trình thực hiện bộ phim hoạt hình này, đồng thời tiết lộ những kế hoạch tiếp theo cho các bộ phim của DreamWorks Animation.



Kungfu Panda 2 là phần tiếp theo của bộ phim đã được ra mắt khán giả Việt Nam từ 2008. Chú gấu Po giờ đây đã là một sư phụ về kungfu, chiến đấu để bảo vệ Thung lũng Yên Bình cùng Sư phụ của mình và 5 huynh đệ đồng môn. Khi hoàng đế chim công Shen có ý đồ chiếm lĩnh đất nước với một vũ khí vô cùng mạnh mẽ, đe dọa xóa sổ cả môn võ kungfu, Po cùng các huynh đệ phải hiệp đồng ra tay trừ khử mối nguy hại này, nhưng trước hết cậu cần phải đối mặt với quá khứ bí ẩn của chính mình để tìm được sức mạnh vươn tới chiến thắng.

Trước đây, khán giả Việt Nam rất dè dặt với phim hoạt hình và cho rằng thể loại này chỉ dành cho trẻ em. Với sự hấp dẫn vượt bậc về nhiều mặt, Kungfu Panda đã khiến quan niệm này hoàn toàn thay đổi. Bộ phim đã tạo ra một trào lưu mới, cuốn hút cả người lớn lẫn trẻ em với một số lượng vô cùng đông đảo. Có thể nói, cho đến nay Kungfu Panda vẫn là một trong số các bộ phim hoạt hình được phát hành thành công nhất tại Việt Nam. Để đáp ứng lòng mong mỏi của khán giả, phần 2 của bộ phim sẽ được trình chiếu vào ngày 01/06/2011. Các nhà làm phim hiện vẫn giữ kín thông tin về Kungfu Panda 2, tuy nhiên hứa hẹn bộ phim sẽ “trên cả tuyệt cú mèo”!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân gặp gỡ Angelina Jolie và Jack Black

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.