Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng của Mỹ tại Việt Nam

Hoàng Lân| 30/05/2011 10:13

(HNMO) - Bộ sách thiếu nhi nổi tiếng của Mỹ - Ben 10 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam và giới thiệu rộng rãi cho đông đảo thiếu nhi trong nước vào ngày 31/5.

Một số hình ảnh trong bộ truyện tranh Ben 10


Ben 10 tiền thân là một series phim hoạt hình rất ăn khách của hãng Cartoon Network. Series phim hoạt hình này được khởi chiếu vào năm 2005 và được yêu thích trên toàn thế giới.

Ben 10 là câu chuyện kể về Benjamin "Ben" Tennyson, một cậu bé 10 tuổi, trong một buổi cắm trại trong rừng cùng người chị họ "Gwen" Tennyson và ông nội Max Tennyson, cậu vô tình đã phát hiện ra một thiên thạch từ trên cao rơi xuống khu rừng. Quả thiên thạch thực chất chỉ là một cái vỏ bọc cho một chiếc máy nhỏ như một cái đồng hồ điện tử (omnitrix) - một thiết bị có thể biến ai đeo nó thành các người hùng kỳ quái do người đó chọn). Từ đó, Ben có khả năng biến thân thành được 10 anh hùng kì dị, mỗi vị anh hùng có nhận dạng và quyền năng riêng. Cùng với năng lực siêu nhiên này của mình, Ben cùng hai người bạn đồng hành là chị họ Gwen và ông nội Max, đã chiến đấu giúp nhân loại thoát khỏi các móng vuốt của những kẻ muốn chiếm địa cầu.

Ben 10 đã được chuyển thể thành sách truyện, sách tranh dành cho thiếu nhi ở nhiều lứa tuổi. Bộ truyện thiếu nhi này đã được công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tiến hành chuyển nhượng bản quyền và xuất bản chính thức tại Việt Nam mùa hè 2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng của Mỹ tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.