Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cơn lốc” Kungfu Panda 2 tại Việt Nam

T.Minh| 10/06/2011 19:08

(HNMO)- Kungfu Panda 2 chỉ mất 5 ngày đầu để chạm mức doanh thu 1 triệu đô la Mỹ tại thị trường Việt Nam trong khi đó Avatar cần đến 4 tuần và ba ngày. Kungfu Panda 2 vẫn đang tiếp tục hút khách tại rất nhiều rạp chiếu và việc chú gấu trúc Po có thể vượt qua ngưỡng doanh thu kỷ lục do siêu phẩm


(HNMO)- Kungfu Panda 2 chỉ mất 5 ngày đầu để chạm mức doanh thu 1 triệu đô la Mỹ tại thị trường Việt Nam trong khi đó Avatar cần đến 4 tuần và ba ngày. Kungfu Panda 2 vẫn đang tiếp tục hút khách tại rất nhiều rạp chiếu và việc chú gấu trúc Po có thể vượt qua ngưỡng doanh thu kỷ lục do siêu phẩm Avatar từng lập nên hồi đầu năm 2010 để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam là hoàn toàn có thể xảy ra.

Không hề phụ lòng trông đợi của khán giả Việt Nam nói riêng và khán giả thế giới nói chung trong suốt gần 3 năm qua, cuộc phiêu lưu của chú gấu trúc Po cùng Ngũ Đại hiệp trong hành trình ngăn chặn tên thái tử chim công Shen đang âm mưu tiêu diệt võ lâm và thôn tính Trung Hoa đã làm nức lòng người hâm mộ và tạo nên một cơn sốt điện ảnh thực sự.



Tại các rạp chiếu phim ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bộ phim Kungfu Panda 2 trong những ngày vừa qua luôn ở tình trạng cháy vé vì nhu cầu được gặp lại chú gấu trúc Po của khán giả là rất lớn, lại cộng thêm tâm lý muốn được xả hơi khi mới bước vào kỳ nghỉ hè của nhiều khán giả nhỏ tuổi. Sau Avatar đến bây giờ mới lại xuất hiện một cơn sốt điện ảnh có tốc độ càn quét lớn đến như vậy.

Tại Việt Nam, bộ phim Kungfu Panda 2 đã tạo nên BA kỷ lục chỉ sau ít ngày công chiếu như: Bộ phim có doanh thu và số lượng khán giả xem phim ngày đầu tiên cao nhất tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay. Ngày thứ hai (2/6) và ngày thứ ba (3/6) ra mắt tại Việt Nam, Kungfu Panda 2 tiếp tục lập nên kỷ lục khiến cho Kungfu Panda 2 trở thành bộ phim có doanh thu và số lượng khán giả ba ngày đầu tiên cao nhất tại Việt Nam. Kungfu Panda 2 cũng là bộ phim có doanh thu và số lượng khán giả trong tuần đầu tiên cao nhất.



Lý giải cho thanh công của Kungfu Panda 2, ông Brian Hall - Chủ tịch hội đồng quản trị MegaStar phát biểu "Tôi thực sự rất vui mừng và tự hào với kết quả mà Kungfu Panda 2 đã đạt được. Điều đó cho thấy thị trường điện ảnh Việt Nam nói chung và thị trường phim hoạt hình nói riêng đã thực sự lớn mạnh với số lượng rất lớn khán giả quan tâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mang đến cho khán giả Việt Nam nhiều bộ phim hay như Kungfu Panda 2”

Để giúp cho nhiều khán giả hơn nữa có thể hòa mình vào cơn lốc Kungfu Panda 2, các rạp chiếu phim MegaStar và một số rạp chiếu phim khác vẫn tiếp tục áp dụng các chương trình khuyến mãi thường xuyên như: “Thứ Tư Vui Vẻ” với giá vé ưu đãi dành cho tất cả các xuất chiếu vào thứ 4 hàng tuần tại MegaStar. Hoặc giảm giá vé cho học sinh sinh viên từ thứ Hai đến thứ Năm tại MegaStar..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cơn lốc” Kungfu Panda 2 tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.