Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Nguyên Khang sẽ đồng hành cùng ngôi sao Hàn Quốc Kim Hyun Joong

L.Q| 05/08/2011 17:45

(HNMO) - Đáng chú ý nhất trong trong hoạt động này là cuộc gặp gỡ và tặng chữ ký cho người hâm mộ vào ngày 11/8 tại TP HCM. Trong buổi gặp gỡ này Nguyên Khang cũng sẽ giúp Kim Hyun Joong bán đấu giá 3 bức tranh mang từ Hàn Quốc qua để làm từ thiện.

Đáng chú ý nhất trong trong hoạt động này là cuộc gặp gỡ và tặng chữ ký cho người hâm mộ vào ngày 11/8 tại TP HCM. Trong buổi gặp gỡ này Nguyên Khang cũng sẽ giúp Kim Hyun Joong bán đấu giá 3 bức tranh mang từ Hàn Quốc qua để làm từ thiện.

MC Nguyên Khang (phải) sẽ đồng hành cùng ngôi sao Hàn Quốc Kim Hyun Joong


Cũng giống như những khán giả Việt, Kim Hyun Joong không còn xa lạ. Anh là Thủ lĩnh nhóm nhạc SS501 kiêm diễn viên của bộ phim ăn khách ‘Boys Over Flowers”. Ngày 11 và 12/8 tới, chàng ca sĩ, diễn viên điển trai của xứ sở Kim Chi sẽ đến Việt Nam để tham gia vào hoạt động từ thiện giúp trẻ em hở hàm ếch. Trong dịp này, tổ chức Operation Smile sẽ lập quỹ từ thiện quyên tiền ủng hộ trẻ em hở hàm ếch ở Việt Nam. Kim Hyun Joong mang 3 bức tranh từ Hàn Quốc sang để tổ chức bán đấu gia gây quỹ từ thiện.

Với riêng MC Nguyên Khang, khi được hỏi về việc cùng đồng hành với tài tử Kim Hyun Joong, anh tỏ ra rất vui mừng. Bản thân Nguyên Khang cũng là fan của phim “Boy over Flower” và thường xuyên nghe bản hit mới “Breakdown” của Kim Hyun Joong. Khi được mời tham gia đồng hành cùng nam diễn viên Hàn Quốc và làm MC chương trình, Nguyên Khang đã nhận lời ngay và không hề gặp khó khăn gì.

Ngày 11/8 Kim Hyun Joong sẽ có mặt tại TP HCM, cùng ngày anh sẽ tổ chức gặp gỡ hơn 3000 fan hâm mộ để ký tặng. Trong chương trình, Nguyên Khang ngoài việc làm MC dẫn dắt những câu chuyện giữ Kim Hyun Joong với fan hâm mộ, anh còn giúp ngôi sao Hàn này bán 3 bức tranh do anh màn từ Hàn Quốc qua để làm từ thiện.

Nguyên Khang từng tốt nghiệp ĐH Bách Khoa TP HCM với văn bằng kỹ sư, cơ duyên đưa anh trở thành MC của sóng radio và sau đó là truyền hình. Anh cũng được chọn làm MC của cuộc thi sắc “Miss Ngôi sao” 2011 được tổ chức ngày 10/8/2011 tại Phan Thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Nguyên Khang sẽ đồng hành cùng ngôi sao Hàn Quốc Kim Hyun Joong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.