Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Thy bật khóc khi nhắc về chuyện tình yêu với Chí Anh

Hoàng Lân| 26/12/2011 11:29

(HNMO) - Vừa qua, tại Hà Nội, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên kể từ khi chuyển hướng sang ca hát, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thy đã không ít lần rơi lệ khi nhắc đến những chuyện ngày xưa...

(HNMO) - Vừa qua, tại Hà Nội, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên kể từ khi chuyển hướng sang ca hát, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thy đã không ít lần rơi lệ khi nhắc đến những chuyện ngày xưa. Đặc biệt, MV (music video) đầu tay “Bỏ mặc mùa đông” mà cô đầu tư kỹ lưỡng lại được xây dựng dựa trên câu chuyện tình cảm giữa Khánh Thy và Chí Anh.

Khánh Thy trong buổi giới thiệu MV "Bỏ mặc mùa đông"


Sản phẩm đầu tay của Khánh Thy không phải là một CD hay một DVD với nhiều ca khúc mà chỉ là một Single - MV duy nhất “Bỏ mặc mùa đông” với phong cách pop ballad, nhưng đó lại là sự trăn trở, ấp ủ của Khánh Thy từ nhiều tháng qua, kể từ khi cô quyết định chuyển hướng ca hát. Khánh Thy nói rằng, cô đã không ngần ngại khi kể lại câu chuyện tình cảm của mình với nam kiện tướng dancesport Chí Anh, mối tình ngày xưa của mình.

“Chí Anh chưa bao giờ biết tôi tặng anh ấy ca khúc này. Và tôi dám chắc anh ấy cũng chưa hề nghe nó, nhưng cá nhân tôi muốn tặng anh ấy và coi đó là một kỷ niệm”, Khánh Thi đã nghẹn ngào như vậy trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới.

Khánh Thy đã không kìm được nước mắt khi nhắc đến chuyện cũ


Buổi ra mắt sản phẩm mới của Khánh Thy Chí Anh đã không có mặt. Tuy nhiên, “Nữ hoàng dancesport” vẫn không kìm nổi nước mắt khi nói về chuyện cũ và nói về những tình tiết trong MV “Bỏ mặc mùa đông”. Sự nghẹn ngào của Khánh Thy đã khiến cho nhiều nghệ sĩ có mặt cũng xúc động, ca sĩ Ngọc Anh (Sao Mai) nhiều lần lén lau nước mắt khi nghe Khánh Thy chia sẻ.

Khánh Thy kể: MV xoay quanh câu chuyện về một uyên ương, họ đã nhảy cùng nhay điệu Rumba (điệu nhảy của tình yêu) trong hạnh phúc say đắm. Một ngày, cô gái nhìn thấy chàng trai bên một bạn nhảy khác, và cô thấy mình bị bỏ rơi, lạc lõng. Trong lúc đau buồn, vô vọng, cô đã mở cửa sổ và ra ngoài, đó là một mùa đông lạnh giá, toàn tuyết trắng xóa. Cô gái cứ một mình lặng lẽ đi trong tuyết…

Nói về việc làm sản phẩm này, Khánh Thy cho biết, cô nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của những người bạn như ca sĩ Nguyên Vũ, Đức Tuấn...

Khánh Thy hy vọng khán giả sẽ đón nhận cô là một ca sĩ mới


MV "Bỏ mặc mùa đông" được thực hiện như một phim ngắn, lấy bối cảnh là mùa đông lạnh ở Pháp. Để thực hiện được cảnh tuyết rơi và tạo cảm giác lạnh lẽo thật sự đến người xem, êkip đã phải mua hơn 200kg muối để rải khắp đường đi và tạo những quả bóng muối để rắc khi cô gái bước lang thang trong rừng. Toàn bộ chi tiết của MV, từ trang phục diễn cho đến trang phục nhảy cũng được thiết kế riêng cho Khánh Thy. Ngay cả vũ đạo, cũng được quay cẩn thận dù các vũ công đến từ Bun-ga –ri chỉ nhảy điệu Rumba. Khánh Thy bật mí, bạn diễn của cô trong MV, đóng vai là chàng trai người tình chính là thầy giáo của cô.

Xuất thân từ vũ công chuyên nghiệp nên Khánh Thy cho biết, cô xác định dòng nhạc theo đuổi sẽ gắn liền với dancesport. “Mặc dù hiện nay những nhạc sĩ sáng tác riêng cho dòng nhạc phù hợp với khiêu vũ thể thao không nhiều, nhưng Khánh Thy tin với sự lựa chọn riêng, mìnhsẽ thành công”, vị giám khảo của “Bước nhảy hoàn vũ” chia sẻ.

Khánh Thy với anh trai ruột - nhạc sĩ Xuân Huy, người đang được biết đến là chỉ huy dàn nhạc giao hưởng đường phố Luala concert


Trong MV mới này, dù có phần nhảy của Khánh Thy và các vũ công nước ngoài, song vũ đạo không được khai thác sâu bởi theo Khánh Thy, cô muốn mọi người tập trung nghe cô hát hơn nhảy. Đến những sẳn phẩm âm nhạc tiếp theo, cô sẽ đầu tư nhiều hơn nữa cho phần vũ đạo.

Những ai đã từng thấy Khánh Thy trong vai trò giám khảo cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” với những lời nhận xét thẳng thắn, đầy trải nghiệm chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy một Khánh Thy nhạy cảm, có phần e dè, khiêm tốn trong vai trò là ca sĩ giới thiệu sản phẩm mới.

Cô cho biết, cho dù việc chuyển sang ca hát khi tuổi đời không còn trẻ, nhưng cô vẫn phải học thanh nhạc bài bản từ đầu và bắt đầu công việc như bao ca sĩ mới vào nghề khác. “Tôi đang cố gắng hoàn thiện giọng hát để công chúng đón nhận mình là một ca sĩ có giọng. Tôi rất mong sau sản phẩm này, công chúng sẽ chấp nhận tôi là một ca sĩ mới, chứ không phải là một vận động viên đi hát”, Khánh Thy bày tỏ.

Single "Bỏ mặc mùa đông" sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay. Sau đó, Khánh Thi sẽ bắt tay ngay thực hiện MV "Come Back To Me" cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và MV "Thoáng qua" sẽ ra mắt đầu năm sau.

Đoạn Trailer giới thiệu MV "Bỏ mặc mùa đông" của Khánh Thy:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thy bật khóc khi nhắc về chuyện tình yêu với Chí Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.