Theo dõi Báo Hànộimới trên

ABBA phát hành phiên bản mới của The Visitors

Theo Reuters - Stockholm, VTV| 28/01/2012 15:07

ABBA - nhóm nhạc Pop nổi tiếng người Thụy Điển, sẽ phát hành phiên bản mới album cuối cùng The Visitors của họ. Thông tin đã được đăng tải trên website chính thức của nhóm.

ABBA phát hành phiên bản mới của The Visitors (Ảnh: Theunicorner)


Trong tuyên bố mới nhất được đăng tải vào giữa tuần, ABBA cho biết The Visitors - album cuối cùng của nhóm được phát hành vào năm 1981, sẽ được phát hành với phiên bản mới vào tháng 4 tới đây.

Vậy, có điều gì đặc biệt trong phiên bản mới này? Đó là một ca khúc chưa từng được biết tới trước đây sẽ lần đầu tiên được công bố. Ca khúc có tên From a twinkling star to a passing Angel. Ngay khi thông báo này được đưa ra đã tạo ra sự phấn khích cho những người hâm mộ cuồng nhiệt của ABBA.

ABBA là một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất thế giới, được tạo nên bởi Agnetha Faltskog, Anna-Frid Lyngstad, Benny Andersson và Bjorn Ulvaeus. Họ đã có những bản hit lẫy lừng vào thập niên 70 và 80 và cho đến ngày nay, dù đã đi qua thời hoàng kim thì âm nhạc của ABBA vẫn rất được yêu thích. Bằng chứng là rất nhiều những bản hit của nhóm đã được đưa lên cả sân khấu cũng như trong phim và bộ phim nổi tiếng nhất được biết tới trong vài năm trở lại đây là Mamma Mia của đạo diễn Phyllida Lloyd. Toàn bộ phim đã sử dụng những ca khúc được yêu thích nhất của ABBA.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
ABBA phát hành phiên bản mới của The Visitors

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.