Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt kênh phim truyện D-Dramas

Hoàng Lân| 22/02/2012 16:59

(HNMO) – Nhằm tăng nhu cầu giải trí cho công chúng, bắt đầu từ hôm nay (22/2/2012), kênh phim truyện D-Dramas chính thức ra mắt trên VCTV7 thuộc mạng Truyền hình cáp của Đài truyền hình Việt Nam. Công chúng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để xem những bộ phim mình yêu thích.

Kênh phim truyện mới D-Dramas cung cấp thêm nguồn phim dồi dào cho công chúng lựa chọn (ảnh: Poster phim Chàng quản gia của tôi)


Kênh phim truyện mới D-Dramas hứa hẹn mang đến cho khán giả yêu thích phim ảnh những bộ phim giải trí hiện đại, đặc sắc trong lẫn ngoài nước. Không chỉ có nguồn phim dồi dào, được chọn lọc kỹ từ nhiều quốc gia, các tác phẩm trình chiếu trên D-Dramas còn phong phú về nội dung, đa dạng về thể loại, đảm bảo gần gũi và phù hợp với khán giả Việt Nam.

Các vệt giờ chính của D-Dramas được thiết kế dành cho giới trẻ (19g), khán giả yêu thích phim Việt (20g), những bộ phim tình cảm gia đình (21g) và các tác phẩm ăn khách (22g). Ngoài ra, khung giờ vàng cuối tuần (20g, 21g thứ 7 và chủ nhật) sẽ giới thiệu những bộ phim kinh điển được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Phim "Tân Bao Thanh Thiên" cũng sẽ sớm được giới thiệu tới công chúng


Khán giả yêu phim ảnh có thể lựa chọn “thực đơn” theo sở thích, từ những bộ phim tình cảm của Hàn Quốc như “Chàng quản gia của tôi”, “Sát thủ hào hoa”, “Mật danh Iris”, “Âm mưu Athena”, “Kế hoạch B”, “Bay cao ước mơ”, “Chị kế của Lọ Lem”…; những bộ phim hoành tráng của Trung Quốc gồm “Tân Bao Thanh Thiên”, “Tân Tam Quốc Chí”, “Tân Tây Du Ký”…, hay những bộ phim thần tượng đình đám của Đài Loan như “Yêu nàng sư tử”, “Đen Trắng”… Ngoài ra, D-Dramas cũng sẽ trình chiếu các tác phẩm truyền hình đặc trưng, ăn khách đến từ đất nước Venezuela. Bên cạnh đó, nhiều bộ phim Việt Nam mới cũng sẽ được giới thiệu và ưu tiên phát sóng trong khung giờ vàng như “Cô nàng bướng bỉnh”, “Đối mặt”, “Vợ tôi là số 1”…

D-Dramas là kênh truyền hình liên kết giữa Đài truyền hình Việt Nam với công ty Truyền thông DID, một thành viên của Tổ hợp truyền thông Đa phương tiện Đất Việt VAC. Kênh phim này được phát sóng 24/7 qua hệ thống truyền hình cáp VCTV và truyền dẫn đồng thời trên mạng truyền hình cáp HTVC, truyền hình số vệ tinh K+.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt kênh phim truyện D-Dramas

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.