Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Tình khúc cho em”

H.A| 29/02/2012 10:26

(HNMO) - “Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ” (Gorki). Bởi thế trong ngày 8/3, tất cả những người đàn ông đếu muốn dành tặng lời yêu thương nhất cho một nửa của thế giới!

Tình yêu ấy có muôn vàn cách thể hiện, có thể là một tấm thiệp lung linh đính kèm lời chúc vụng về mà chân thành của người đàn ông, có thể là thỏi sô-cô-la ngọt ngào được bọc kín trong tờ giấy bạc thắt nơ, thường xuyên hơn là những bông hoa tràn đầy sức sống với những ngôn ngữ bí mật của mình, lãng mạn hơn nữa khi bạn “ồ” lên với tấm vé thưởng thức chương trình ca nhạc hấp dẫn nào đó.

Vừa mới 14/2 đây thôi, bạn còn chìm đắm trong những ca khúc về tình yêu, và tới 8/3 bạn vẫn chưa dứt khỏi những “tình khúc cho em”, bởi tình yêu đâu chỉ dành riêng trong một ngày, và bởi “Trên thế gian này chẳng có vị thần nào đẹp hơn thần mặt trời, chẳng có ngọn lửa nào kỳ diệu hơn ngọn lửa tình yêu” – Gorki.

Đêm nhạc “Tình khúc cho em” sẽ là bản hòa ca đáng nhớ với các “nốt nhạc” nổi tiếng: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Quang Hà và Khắc Việt. Được nhiều thế hệ khán giả yêu thích với chất giọng khỏe, ấm và phong cách vừa đằm thắm, vừa giản dị chân thành, Mỹ Tâm chắc chắn mang lại xúc cảm gần gũi cho khán giả với “Ước gì”, “Cô gái đến từ hôm qua”, “Cho một tình yêu” và “Sai”.

“Ông hoàng” showbiz Việt – Đàm Vĩnh Hưng sẽ khuấy động khán phòng với phong cách trình diễn “rút ruột rút gan” chất chứa yêu thương. Quang Hà, Khắc Việt lại mang tới cho khán giả không khí tươi mới với những tình khúc “hot” nhất như: “Ngỡ”, “Yêu lại từ đầu”...

Đặc biệt Việt Nam Idol Uyên Linh sẽ tiếp tục tạo nên những trạng thái cảm xúc đa dạng trong các ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô: “Cảm ơn tình yêu”, “Người hát tình ca”, “Take me to the river”.



Cực “hot” sau khi công khai chuyện tình với Lê Hiếu, Văn Mai Hương liệu có tiếp tục tạo nên độ “hot” cho các tình khúc trong sáng tươi trẻ đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng như “Nếu như anh đến”, “Ngày chung đôi”…

Nếu bạn thấy ngại ngần khi bày tỏ trực tiếp lời biết ơn và đầy yêu thương của mình đối với các bà, các mẹ, các chị và những người bạn gái của mình, chương trình “Tình khúc cho em” sẽ thay bạn thổ lộ những cung bậc cảm xúc ấy. Hãy dành tặng những người phụ nữ yêu thương nhất của cuộc đời mình giây phút chìm đắm trong không gian âm nhạc thuần túy. Lãng mạn mà vẫn trỗi dậy đam mê, dịu dàng mà vẫn đầy sống động, trẻ trung mà vẫn ẩn chứa sự đằm thắm… Chắc chắn những người phụ nữ bạn trân trọng sẽ có ngày hạnh phúc đầy dư âm.

Đêm nhạc “ Tình khúc cho em” sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 06/3/2012 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội do Công ty CP Truyền thông Media Max tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tình khúc cho em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.