Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow tái hiện các bài hát và phong cách của Lady Gaga và Britney Spears

H.H| 29/02/2012 14:36

(HNMO) – Sắp tới, chương trình

Nguồn: Internet.


Jeni Jaye là sự kết hợp giữa một diễn viên tài năng, và một ca sỹ thực thụ. Cô bắt đầu biểu diễn trên sân khấu từ khi lên 5 tuổi với vai “Mary” trong một vở kịch tại trường cô đã theo học, và sau này là vai chính trong vở kịch “Cô bé lọ lem (Cinderella)” tại nhà hát Civic ở Leeds vào 1/2000. Không chỉ là con người sinh ra cho sân khấu, cô còn là một diễn viên thực sự. Năm 22 tuổi, cô xuất hiện trong một số chương tình truyền hình hàng đầu của Anh như Emmerdale, Coronation Street (Con đường vinh quang), Heartbeat (Nhịp đập trái tim), Children’s Ward (Sự bảo trợ trẻ em).

Với khả năng diễn xuất cùng giọng ca thiên bẩm, Jeni Jaye bắt đầu chuyển sang lĩnh vực ca hát, và đến nay đã được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Tribute. Cô đã từng biểu diễn lại những ca khúc của các ca sỹ nổi tiếng như Britney Spears, Lady Gaga, Christina Aguilera, Gwen Stefani… và được đông đảo công chúng đón nhận. Khi theo dõi buổi biểu diễn của cô, khán giả không khỏi nhạc nhiên khi dường như họ đang được xem chính thần tượng của mình trình diễn. Jeni Jaye hóa thân vào vai diễn của mình như một diễn viên kiêm ca sỹ chuyên nghiệp và rất có hồn. Cô được mời đi lưu diễn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Đức, Tây Ban Nha… Chuyến lưu diễn vòng quanh Châu Âu theo phong cách Britney Spears của Jeni Jaye được đánh giá là một trong những show diễn hàng đầu tại châu lục này. Show diễn này đã được chiếu trên những kênh truyền hình nổi tiếng thế giới như MTV, BBC1, ITV1, SKY1… Khi biểu diễn tại Đức, show diễn đã nhận được sự hò reo hưởng ứng của hàng ngàn người hâm mộ Britney Spears. Tại Dubai, Jeni Jaye được yêu cầu hát ở Sân Trung tâm cho lễ khai mạc Dubai ATP năm 2001, được phát sóng trực tiếp trên truyền hình khắp thế giới.

Trong lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam này, Jeni Jaye sẽ thổi một luồng gió mới cho khán giả Hà Nội khi hóa thân vào vai Lady Gaga và Britney Spears với sự hỗ trợ của 2 vũ công đến từ Anh Quốc. Người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt và lắng nghe những bản hit bất hủ của thần tượng như Baby one more time, Oops… I did it again, Stronger của Britney Spears và Bad romance, Just dance của Lady Gaga.

Buổi trình diễn kéo dài trong 2 đêm, bắt đầu từ 20h30 tối ngày mùng 7 và 8/3/2012 tại The Rooftop tầng 19 tòa nhà Pacific, 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Liveshow tái hiện các bài hát và phong cách của Lady Gaga và Britney Spears

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.