Theo dõi Báo Hànộimới trên

Michael Jackson và Whitney Houston từng yêu nhau

Theo VOV.vn| 02/03/2012 14:46

Mới đây, nhà sản xuất âm nhạc David Gest đã tiết lộ thông tin về mối quan hệ giữa hai con người tài danh này. Nhưng đáng tiếc, hy vọng về một chuyện tình lãng mạn đã tan thành mây khói khi Michael không đủ can đảm để thổ lộ.

Theo đó, Michael Jackson và Whitney Houston đều tâm sự với ông rằng họ yêu người kia. Nhưng đáng tiếc, hy vọng về một chuyện tình lãng mạn đã tan thành mây khói khi Michael không đủ can đảm để thổ lộ.


David Gest, nhà sản xuất âm nhạc lừng danh những năm 80, tiết lộ: "Cô ấy thật sự yêu Michael và anh ấy cũng vậy. Michael nói với tôi cả hai đã từng hôn nhau say đắm. Họ đều tâm sự mình rất yêu người kia. Biết rằng muộn màng, Michael thú nhận lẽ ra anh nên tiến thêm bước nữa".

Sau khi biết nữ Diva lừng danh phải chiến đấu chống lại ma túy, Gest cho rằng: "cô ấy sẽ không phải làm bạn với thứ độc hại này nếu kết hôn cùng Michael".

Thực tế, Houston bắt đầu cuộc chiến chống lại "cái chết trắng" sau khi kết hôn với Bobby Brown - một thành viên của ban nhạc New Edition - năm 1992. "Cô ấy chưa bao giờ đụng đến thuốc phiện cho đến khi gặp và kết hôn với Bobby. Houston là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, một người phụ nữ xinh đẹp mà bất cứ ai trên thế giới này cũng khao khát có được. Anh ta chính là nguyên nhân làm cô ấy suy sụp. Chắc chắn anh ta là nguyên do".

Đây không phải là lần đầu tiên Gest nói về tình cảm giữa Michael và Houston. Bộ phim tài liệu "Michael Jackson: The Life of an Icon" của ông cũng nhắc đến cuộc gặp gỡ thú vị giữa hai người và chú khỉ nghịch ngợm của ông hoàng nhạc Pop, Bubbles. "Houston đang ăn tối cùng Michael tại Neverland thì cô đột ngột làm rơi dao xuống bàn", Gest nhớ lại. "Khi Michael cúi xuống nhặt dao, Whitney cảm thấy ai đó đang chạm lưỡi vào ngón chân mình. Cô la lên "Phải anh không Michael? Dừng lại đi. Như vậy khó chịu lắm".

Nhưng khi Michael ngước đầu lên thì ngón chân của cô vẫn như vậy. Hóa ra chính con Bubbles đang ngậm chân cô".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Michael Jackson và Whitney Houston từng yêu nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.