Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bận thi BNHV, MC Tuấn Tú vẫn khoác tay người đẹp dự tiệc

H.L| 19/03/2012 14:50

(HNMO) – Mặc dù lịch tập cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2012 khá dày đặc, nhưng vào tối ngày 17/3, nhiều người vẫn bắt gặp MC Tuấn Tú, một thí sinh của cuộc thi, đi cùng nhiều người đẹp đến dự tiệc.

MC Tuấn Tú bên hai người đẹp là Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và diễn viên Thúy Hằng của bộ phim "Bí mật Eva"


Ngày 18/3 là đêm mở màn cho sân chơi BNHV, các nghệ sĩ tham gia cuộc thi này đều chia sẻ rằng lịch tập và chuẩn bị của các thí sinh khá kín, nhưng trước đó một hôm (17/3), nhiều khán giả khá ngạc nhiên khi bắt gặp MC Tuấn Tú ung dung đi dự Lễ khai trương showroom mới của một nhãn hàng thời trang công sở tại Trung tâm thương mại Pico Mall (số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội).

MC của “Chiếc nón kỳ diệu” không tỏ ra căng thẳng, hồi hộp trước cuộc thi BNVH. Thậm chí, anh chàng còn tỏ ra rất thoải mái khi khoác tay hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Uyên Linh và nhiều người đẹp khác trong buổi tiệc.

Tuấn Tú cho biết, anh tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” để muốn thể hiện mình trong lĩnh vực mới. Có một thời gian dài tập luyện, Tuấn Tú đã tự tin bước vào cuộc thi. “Tú mong sẽ khám phá hình ảnh mới của mình trong cuộc thi này”, MC này chia sẻ. Ngày 18/3, Tuấn Tú đã có buổi ra mắt trong đêm mở màn khi biểu diễn cùng ca sĩ Đoan Trang. Tuy nhiên, trong đêm mở màn này, Tuấn Tú vẫn chưa thể hiện nhiều tài khiêu vũ, mà chủ yếu là hát.

Một số hình ảnh của Tuấn Tú và các người đẹp trong buổi tiệc:

Tuấn Tú cùng diễn viên Thúy Hằng (trái), bà Tô Thị Dung (Giám đốc thương hiệu Eva de Eva), ca sĩ Uyên Linh và hoa hậu Ngọc Hân (ngoài cùng)

Tuấn Tú sánh đôi cùng hoa hậu Ngọc Hân

Người mẫu Doãn Tuấn (ngoài cùng bên phải)  cũng góp vui

Hoa hậu Ngọc hân cùng một số người mẫu và khách mời trong sự kiện

Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Thúy Hằng cùng các khách mời nhấn nút khai trương showroom nhãn hàng thời trang Eva de Eva tại Trung tâm thương mại Pico Mall, Hà Nội
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bận thi BNHV, MC Tuấn Tú vẫn khoác tay người đẹp dự tiệc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.