Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Mai Hương tranh giải HTV Awards với Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà

Hoàng Lân| 20/03/2012 12:13

(HNMO) – BTC giải thưởng HTV Awards vừa công bố danh sách đề cử cho giải thưởng này. Theo đó, đáng chú ý là ở lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã vượt qua nhiều gương mặt “đàn chị” để lọt vào top 3 đề cử bên cạnh Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà

.

Văn Mai Hương vượt qua nhiều ứng cử viên để lọt top 3 đề cử cùng Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà


Văn Mai Hương đã bất ngờ vượt lên trên Phương Thanh và Đoan Trang để cùng có mặt tranh giải thưởng này. Ở danh sách dành cho nam là sự hiện diện của top 3 đề cử: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Đàm Vĩnh Hưng.

Ở lĩnh vực truyền hình, đáng chú ý là ở hạng mục dành cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, cô vợ mới cưới của chàng diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan là Lê Phương đã lọt vào danh sách đề cử cùng với Trịnh Kim Chi, Phương Thảo. Đây có lẽ là niềm vui kế tiếp của cô diễn viên này sau khi vừa tổ chức đám cưới hoành tráng. Top nữ diễn viên chính xuất sắc là 3 cái tên: Tường Vy, Vân Trang và Nhật Kim Anh

Huỳnh Đông và Vân Trang của Bước nhảy hoàn vũ 2012 cũng có tên trong các hạng mục đề cử ở lĩnh vực phim truyền hình


Ở bảng nam: hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc cho phim truyền hình có sự hiện diện của Bình Minh, Khương Ngọc và Võ Thành Tâm. Nam diễn viên phụ xuất sắc là 3 đề cử: Huỳnh Đông, Ngọc Tưởng, Tiết Cương.

Nhìn vào danh sách này có thể thấy, có 2 gương mặt đang được đề cử cũng đang là thí sinh của sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012, đó là Huỳnh Đông và Vân Trang.

Lĩnh vực kịch nói năm nay có ba cái tên Kim Xuân, Quý Bình, Hạnh Thúy. Lĩnh vực sân khấu là những gương mặt nam, nữ sáng giá Kim Tử Long, Võ Minh Lâm, Vũ Luân, Quế Trân, Tú Sương, Phượng Hằng.

Đêm trao giải của giải thưởng HTV lần 6 - năm 2012 sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 14/04 và được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương tranh giải HTV Awards với Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.