Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tam ca Sao mai làm liveshow “Ngày đổi gió”

Hoàng Lân| 05/04/2012 12:21

(HNMO) – 3 ca sĩ Sao Mai là Quang Hào, Anh Dũng, Ngọc Ký đã cùng hợp sức thực hiện một liveshow nhạc đỏ có tên “Ngày đổi gió”. Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 28/04/2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tam ca Ngọc Ký, Lê Anh Dũng, Quang Hào (từ trái qua phải)


Quang Hào và Ngọc Ký là Á quân trong cuộc thi Sao Mai dòng Dân gian năm 2005 và 2009, trong khi đó Lê Anh Dũng là quán quân Sao mai dòng Thính phòng năm 2007. Tuy mỗi người có một chất giọng, và thế mạnh riêng nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra những hiệu quả nhất định. Tam ca Sao mai này từng cùng nhau thực hiện album chung nhưng đây lại là lần đầu tiên cả ba cùng đứng trên sân khấu trong 1 liveshow lớn.

Không chỉ là nhưng những ca sĩ trẻ dòng Thính phòng và Dân gian đã được công chúng biết đến, cả ba còn là những người bạn thân thiết với nhau ngoài đời. Từ chỗ thân tình anh em ấy, 3 chàng trai đã quyết định cùng kết hợp thực hiện một liveshow riêng với tên gọi “Ngày đổi gió”. Lê Anh Dũng cho biết: “3 anh em quyết định lấy tên gọi của chương trình là “Ngày đổi gió” không phải vì đây là tên một ca khúc hay một album mà chỉ đơn giản cả ba mong muốn chương trình sẽ mang đến một làn gió mới cho khán giả.”

Sản phẩm chung của 3 ca sĩ trong năm 2012


Trong liveshow, ngoài các tiết mục hát tam ca Quang Hào, Lê Anh Dũng, Ngọc Ký sẽ có những màn solo riêng với những ca khúc đã gắn liền với sự thành công của mỗi người. Quang Hào sẽ thể hiện “Mái đình làng biển”, Lê Anh Dũng sẽ hát lại “Dương cầm thu không em”, còn Ngọc Ký thì làm mới mình trong “Tình ca”. Không chỉ dừng lại ở những ca khúc nhạc đỏ, 3 ca sĩ cũng sẽ có phần làm mới mình khi thể hiện các ca khúc nhạc trẻ như “Nếu tôi chết hãy chôn tôi với cây đàn ghi ta”, “Yêu thương mong manh”, “Người tình hỡi”, “Có nhau trọn đời”, “Những nẻo đường phù sa”…

Một điểm nhấn của chương trình nữa đó là sự kết hợp độc đáo vơí những nữ ca sĩ khách mời: Anh Thơ, Lan Anh, Khánh Linh trong các tiết mục song ca và tứ ca trên sân khấu. Ngoài những ca khúc quen thuộc mà các khách mời mang lại như “Tháng tư về” (Khánh Linh), “Miền xa thẳm” (Lan Anh), “Xa khơi” (An Thơ”… những ca khúc nước ngòai trong sự trình bày song ca, tam ca, tứ ca như “Osolemio” (tam ca), “Time you say good bye” ( Lan Anh – Lê Anh Dũng), Blue (tam ca)… chắc chắn sẽ là những điểm nhấn thú vị.

Trong liveshow "Ngày đổi gió" sẽ có sự tham gia của Lan Anh, Khánh Linh, Anh Thơ


Hiện nay, Tam ca Sao mai đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow. Hy vọng, với 3 giọng ca được ví von là phiên bản 2 của tam ca Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn, tam ca sao mai Quang Hào – Anh Dũng – Ngọc Ký sẽ cống hiến một đêm nhạc đậm chất bác học nhưng cũng lãng mạn đời thường.

Sau đêm diễm, 3 ca sĩ sẽ trích một phần số tiền từ doanh thu bán vé để tặng quà cho một số Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm giải phóng Miền Nam 30/4.

Giới thiệu 3 ca sỹ

.
1. Ca sỹ Quang Hào: (quê Quảng Nam)
- Giải nhất giọng hát hay TP Đà Nẵng năm 2005
- Giải nhì Sao mai năm 2005 dòng nhạc Dân gian
- HCV Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009
- Tốt nghiệp hệ Đại học khoa Thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2009
- Hiện tại đang là giảng viên trường ĐHVH NT Quân đội

2. Lê Anh Dũng: (Thanh Hoá)
- Giải nhất Giọng hát hay Hà Nội năm 2004
- Giải nhất Sao mai 2007 Dòng nhạc Thính phòng 
- Tốt nghiệp thủ khoa khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia năm 2008
- Hiện tại đang là giảng viên Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia

3. Ngọc Ký ( Nam Định)
- HCV Tiếng hát HS - SV chuyên nghiệp toàn quốc năm 2001
- HCV Giọng hát trẻ khu vực đồng bằng Bắc bộ năm 2002
- Giải nhì Giọng hát hay Hà Nội năm 2004
- Giải nhất Giọng hát hay trên sóng phát thanh Đài Tiếng nói Việt Nam năm 2005
- Giải nhì Sao mai dòng nhạc Dân gian năm 2009
- Tốt nghiệp Thanh nhạc Học viện âm nhạc quốc gia năm 2011
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tam ca Sao mai làm liveshow “Ngày đổi gió”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.