Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai hoa hậu Hàn Quốc “chạm mặt” trong “Bằng chứng ngoại tình”

Hoàng Lân| 09/05/2012 14:06

(HNMO) – Hai cựu hoa hậu của xứ sở kim chi là Lee Seung Yeon và Kim Yeon Joo đã tạo nên những bất ngờ thú vị khi cùng góp mặt trong bộ phim “Bằng chứng ngoại tình” (Scarlet Letter).

Hai cựu hoa hậu vào vai nhân vật chính


“Bằng chứng ngoại tình” là tác phẩm truyền hình dài tập phát sóng vào buổi sáng trên kênh MBC và trở thành một trong năm bộ phim được trông chờ nhất. Phim là câu chuyện về những thành công và tham vọng của hai người phụ nữ. Điều đặc biệt, hai nhân vật chính này do hai cựu hoa hậu của Hàn Quốc đảm nhiệm. Hoa hậu Lee Seung Yeon đăng quang năm 1992, từng được biết đến với vai trò diễn viên khi cô thể hiện xuất sắc trong bộ phim “Mối tình đầu”. Sau 3 năm kể từ khi sinh con, cô quyết định trở lại màn ảnh với bộ phim “Bằng chứng ngoại tình” với vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp kiều diễm dù đã 40 tuổi.

Còn hoa hậu Kim Yeon Joo đăng quang năm 1999 cũng được đánh giá là một trong những hoa hậu nhan sắc và ấn tượng của xứ sở kim chi. Điều thú vị hơn nữa là hai cựu hoa hậu này lại vào vai 2 người bạn thân sau trở thành kẻ thù của nhau. Nhân vật Han Kyung Seo do Lee Seung Yeon đóng là một phụ nữ xinh đẹp quyến rũ, một nữ biên kịch phim truyền hình.

4 nhân vật chính của bộ phim


Xuất hiện trong phim, dù đã ở tuổi 40 nhưng Lee Seung Yeon khiến fans hâm mộ bất ngờ bởi vóc dáng gợi cảm hoàn hảo không kém những diễn viên ở độ tuổi 20. Được biết, để vào vai diễn người phụ nữ hấp dẫn, cô đã phải thực hiện chế độ giảm cân đặc biệt nhanh chóng và lấy lại thể hình hoàn mỹ như ngày nào, hoàn toàn thích hợp với chiếc váy dài màu đen gợi cảm mà cô khoác lên người.

Ngoài hai cựu hoa hậu xinh đẹp vào tuyến nhân vật chính, “Bằng chứng ngoại tình” còn có sự tham gia “dàn sao” xứ Hàn như: Kim Young Ho (phim Búp bê muối), Jo Yeon Woo (phim Hoàng đế Yi San, Một cho tất cả), Kim Na Won (phim Mùa xuân của Dalja), Ko Yoon Hoo (phim Nữ hoàng Seon Duk), và Lee Se Na (phim Đô thị thủy tinh)…

Bộ phim xoay quanh những xung đột về tình cảm


Với motyp khá mới, lại đề cập đến vấn đề tình cảm, tâm lý gần gũi với nhiều người nên bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của người xem. “Bằng chứng ngoại tình” dài 110 tập và bắt đầu ra mắt khán giả Việt Nam vào 18h hàng ngày bắt đầu từ ngày 16/5 trên kênh VTV3 - Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai hoa hậu Hàn Quốc “chạm mặt” trong “Bằng chứng ngoại tình”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.