Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xiếc Trung Quốc xuyên Việt

H.L| 12/05/2012 17:12

(HNMO) - Từ ngày 26/5 đến ngày 30/6, Đoàn nghệ thuật xiếc Vân Nam Trung Quốc sẽ thực hiện chuyến lưu diễn xuyên Việt tại nhiều tỉnh thành từ Bắc- Trung- Nam với 23 suất diễn.

Đoàn xiếc Vân Nam, Trung Quốc sẽ có chuyến lưu diễn xuyên Việt tại Việt Nam


Đoàn nghệ thuật Xiếc Vân Nam đã có 56 năm hoạt động, với nhiều nghệ sỹ tài năng đã đoạt nhiều huy chương quốc tế. Trong chuyến lưu diễn gần một tháng, Đoàn nghệ thuật xiếc Vân Nam Trung Quốc mang đến cho khán giả Việt Nam những bất ngờ, thú vị khẳng định sự khéo léo, tài năng của con người kết hợp với âm thanh, ánh sáng hoàn hảo.

Mỗi suất diễn là những câu chuyện kể bằng nghệ thuật xiếc với các tiết mục như: Nhào lộn chui vòng, Quay đĩa, Quay dây xuyên kim, Thang đưa đá bát, Đu vòng, Uốn dẻo đội đèn, Nam nữ tạo hình, Quay bát nước, Đứng tay nghệ thuật, Uốn dẻo 4 người, Quay thảm bằng chân, Lắc vòng, Tung mũ…

Nhiều tiết mục của đoàn Xiếc từng giành giải thưởng quốc tế


Bên cạnh những tiết mục của đoàn xiếc Trung Quốc, khán giả còn được xem những tiết mục xiếc thú đặc sắc của Liên đoàn xiếc Việt Nam như xiếc gấu, khỉ, trăn…

Đặc biệt, trước mỗi suất biểu diễn, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức cùng Ban tổ chức sẽ tặng những món quà ý nghĩa cho các em nhân Tháng Hành động Vì trẻ em. Đó là 10 suất quà sẽ được trao cho trẻ em nghèo vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiếc Trung Quốc xuyên Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.