Theo dõi Báo Hànộimới trên

Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11.2012

H.H| 01/11/2012 08:45

(HNMO) - 20h30 thứ bảy, ngày 10/11/2012 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh sẽ diễn ra chương trình Âm nhạc và Bước nhảy (AN&BN) số tháng 11/2012 do Trung tâm THVN tại TP.HCM VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nhóm nhạc 365 tham gia chương trình AN&BN tháng 11/2012.


(HNMO) - 20h30 thứ bảy, ngày 10/11/2012 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh sẽ diễn ra chương trình Âm nhạc và Bước nhảy (AN&BN) số tháng 11/2012 do Trung tâm THVN tại TP.HCM VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9 cùng VTV Phú Yên – Đài truyền hình VN và được tiếp sóng trên đài PTTH Lâm Đồng.

AN&BN là một chương trình âm nhạc ngày càng ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc trẻ bởi sự trau chuốt và đầu tư công phu trong từng tiết mục trình diễn của ca sĩ, cũng như hiệu ứng về âm thanh, ánh sáng đặc sắc. 17 liveshow đã được tổ chức và mỗi liveshow đều được công chúng đón đợi và quan tâm.

Chương trình AN&BN ngày 10/11 sắp tới vẫn sẽ là những tiết mục đặc sắc cùng dàn ca sĩ đình đám nhất hiện nay. Đầu tiên là sự trở lại hiếm hoi của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Gần đây nhất, cô đã xuất hiện với tư cách là cố vấn của đội Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi The Voice. Lần này, Hồ Quỳnh Hương sẽ tái ngộ khán giả với hai ca khúc mới nhất: Biết em nơi đâu Haleluza. Ít xuất hiện, nhưng mỗi lần xuất hiện Hồ Quỳnh Hương đều để lại dấu ấn đậm nét, không biết lần này có như vậy hay không, hãy chờ xem phần trình diễn của cô.

Một ca sĩ họ Hồ khác cũng đang được nhắc đến rất nhiều cùng cuộc thi mà cô làm huấn luyện viên – cuộc thi Giọng hát Việt – đó là Hồ Ngọc Hà. Mới phát hành MV Đắn đo, Hà Hồ lại tiếp tục tạo được dấu ấn trong công chúng. Gương mặt nổi bật của show biz Việt hiện nay hứa hẹn sẽ có phần trình diễn rất sống động trên sân khấu để không hổ danh vị trí huấn luyện viên của một cuộc thi âm nhạc. Trong liveshow này, Hồ Ngọc Hà sẽ hát Đắn đo (Phương Uyên) và Mãi mãi về sau (Dương Khắc Linh).

Sau những ồn ào về đời tư, Ngô Kiến Huy giờ đây đã bình tâm để dốc toàn tâm toàn lực cho những dự án âm nhạc mới với phong cách cá tính và sôi động hơn trong các ca khúc nhạc dance. Tại AN&BN lần này, sánh bước cùng anh ra sân khấu không ai khác chính là người yêu hiện tại – nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi được xem là đẹp nhất showbiz Việt hiện nay sẽ biểu diễn hai ca khúc mới nhất mà tên gọi đang gây nhiều thắc mắc: Ngô Kiến Huy với Yêu nhầm và Khổng Tú Quỳnh với Tình còn đắm say.

Hai năm chinh phục thị trường âm nhạc trong nước, Dương Triệu Vũ đã thành công trong việc xây dựng tên tuổi và hình ảnh. Sau liveshow hoành tráng, đầy ấn tượng mới đây, anh ngày càng khẳng định được “thương hiệu” riêng. Nhận lời mời của chương trình AN&BN, Dương Triệu Vũ sẽ trình bày ca khúc hit Mộng mị (Nguyễn Hồng Thuận).

Hai nhóm nhạc nam và nữ nổi bật nhất hiện nay: 365 và X5 sẽ cùng hòa điệu trên sân khấu AN&BN với ca khúc Tìm lại tình yêu của Dương Khắc Linh. Hai nhóm nhạc hát chung một ca khúc với tổng thành viên lên tới 10 người sẽ là một màn trình diễn đặc sắc không thua kém các nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc. Ngoài màn trình diễn chung, mỗi nhóm còn trình diễn một bài hát riêng, với 365 là Sài Gòn here we come và X5 là Quá yêu.

Quyết định trở lại sân khấu giữa thời điểm mà cái tên Quế Vân luôn kèm theo cụm từ “người yêu tin đồn của Cao Thái Sơn” là một việc khá mạo hiểm. Tuy nhiên, Quế Vân vẫn luôn luôn tự tin với bản thân mình: “Thật sự, tôi luôn muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả Việt Nam, kể cả là những người không ưa cái tên Quế Vân, bởi có những khán giả như thế mới làm tôi phải đặt ra câu hỏi, phải tự tìm ra câu trả lời rằng mình đã sai sót điều gì, mình cần làm gì để được đón nhận”. Tham gia liveshow này, người đẹp sẽ hát một bản tình ca buồn với nhiều tan vỡ, day dứt Còn lại được gì của Trịnh Thăng Bình.

Ông bố trẻ Tim sau thời gian chăm con đã quay trở lại với âm nhạc khá sung sức. Anh sẽ trình diễn bài hát Anh biết của Bảo Thạch với chất giọng đầy tình cảm của mình.

Sau khi chính thức trở thành ca sĩ, các bài hát của Ái Phương đã nhận được sự yêu thích từ khán giả và có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Như chưa từng yêu (Nguyễn Hồng Thuận) – bài hát chủ đề trong album mới phát hành tháng trước sẽ được Ái Phương trình diễn tại chương trình lần này.

Không hề kém cạnh, nữ hoàng dance sport Khánh Thi đang dần được khán giả yêu mến với hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp. Với sự gợi cảm, sexy của “đôi chân khiêu vũ”, Khánh Thi sẽ trình diễn ca khúc mới nhất: Người đẹp của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

AN&BN tháng 11 còn có sự tham gia của chàng trai đầy mạnh mẽ và giọng hát đầy nội lực: Phan Đinh Tùng. Bên cạnh đó, ca sĩ Siu Black hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu Lan Anh bằng chính giọng hát hừng hực lửa đặc biệt của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ Nguyên Vũ tranh thủ giữa thời gian đóng phim và những chuyến lưu diễn liên tục cũng dành thời gian cho khán giả của chương trình AN&BN với ca khúc Lời yêu thương và một liên khúc sôi động.

Mười hai năm trên sân khấu, Nhật Tinh Anh luôn là ca sĩ hiền lành và khép kín nhưng giọng hát đã sâu sắc, tình cảm hơn. Sau đợt lưu diễn tại Mỹ, Canada, Anh, Đài Loan, Nhật Tinh Anh sẽ tái ngộ chương trình với hình ảnh trẻ trung, lịch sự và đầy mạnh mẽ trong ca khúc được trau chuốt kỹ lưỡng: Lời chúc cho người ra đi.

Chương trình AN&BN do Trung tâm THVN tại TP.HCM VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện tại sân khấu ca nhạc Lan Anh vào lúc 20g30 ngày 10/11/2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11.2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.