Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm kiếm tài năng 2012 chính thức lên sóng

Hoàng Lân| 28/11/2012 11:41

(HNMO) – Ngay sau khi chương trình VN's next top Model kết thúc, vào 20h tối chủ nhật tuần này (2/12), chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” sẽ chính thức lên sóng VTV3 tập đầu tiên, mở đầu cho mùa “Tìm kiếm tài năng” 2012.

MC Thanh Bạch và 3 vị giám khảo của mùa "VN Got's Talent" năm nay


Mùa này, thay vì 2 MC là Quyền Linh và Chi Bảo, khán giả sẽ gặp MC Thanh Bạch. Anh chia sẻ, từng nhận lời mời làm MC cho mùa đầu tiên nhưng do thời gian không phù hợp, Thanh Bạch đã không thể tham gia. Mùa thứ hai này, khi trở thành MC của chương trình, anh vô cùng hào hứng. Đứng sau cánh gà cùng thí sinh và người thân để động viên tinh thần, anh chia sẻ với họ nhiều niêm vui và nỗi buồn. “Tôi đã may mắn được trực tiếp chứng kiến và chia sẻ với họ. Có những tiết mục có thể khán giả không cảm thấy vui hay hấp dẫn nhưng riêng bản thân tôi có nhiều tiết mục rất xúc động, nhất là những bạn như bị mất đôi cánh tay có thể chơi organ. Tôi nghĩ bạn đó là tấm gương cho nhiều người khác để thể hiện cái tính nhân bản của con người”.

Màn ngẫu hứng của MC Thanh Bạch và giám khảo Thành Lộc


Khác với MC Thanh Bạch, với vai trò là giám khảo, nghệ sĩ Thành Lộc đánh giá về chất lượng thí sinh mùa này có phần khắt khe hơn: “Với tư cách là một giám khảo, tôi đánh giá mùa thứ hai ít sự nhốn nháo của cả khán giả lẫn thí sinh. Tôi lại thích như thế hơn vì đôi khi cái sự nhốn nháo quá sôi động và sự ủng hộ của các ủng hộ viên cũng làm chúng tôi cũng bị mất đi sự bình tĩnh cũng như sự sáng suốt nhất định để đánh giá chính xác tiết mục là hay hay là không hay. Chất lượng thí sinh năm nay tốt và phong phú hơn năm đầu tiên”

Qua vòng loại sân khấu tại Hà Nội năm nay, Thành Lộc tỏ ra khắt khe hơn và đòi hỏi cao hơn từ các thí sinh, anh cũng chia sẻ về sự thay đổi này của mình:  “Năm nay, tôi cảm giác là tôi khó hơn năm ngoái vì tôi muốn những tiết mục của năm nay các thí sinh phải rút kinh nghiệm từ năm ngoái để làm cho nó hay hơn. Về chất lượng, tôi thực sự ấn tượng với phần thi hát của một thí sinh nữ trong ngày đầu tiên. Thí sinh Hải Phòng năm nay popping hay quá, các tiết mục hay hơn năm ngoái nhiều. Các thí sinh Hà Nội cũng đa dạng hơn và tốt hơn, ít tiết mục quậy phá”

MC và các vị giám khảo bộc lộ cảm xúc sau tiết mục biểu diễn của thí sinh


Tập đầu tiên của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” mùa thứ 2 sẽ lên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Khán giả sẽ được xem các thí sinh thể hiện tài năng ở những vòng đấu loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm tài năng 2012 chính thức lên sóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.