Theo dõi Báo Hànộimới trên

Katy Perry nhận danh hiệu Người phụ nữ của năm

Theo JJ, VnMedia| 03/12/2012 14:53

Katy Perry đã có một bức ảnh tuyệt đẹp trên trang bìa tạp chí



Tổng biên tập của tạp chí Billboard, ông Bill Werde đã giải thích lý do chọn Katy là Người phụ nữ của năm vì: "Katy Perry bước vào ngành công nghiệp âm nhạc chưa đầy 5 năm nhưng những gì mà cô đã gặt hái được còn hơn rất nhiều nghệ sĩ khác hy vọng trong suốt sự nghiệp. Chúng tôi rất vui sướng chúc mừng những thành tựu kỳ diệu mà Katy đạt được trong năm qua và quyết định trao tặng cho cô giải thưởng Người phụ nữ của năm sau 2 tuần thảo luận".

Tuy nhiên, chủ nhân của giải thưởng cao quý này lại cho rằng năm 2011 mới là năm của cô ấy. Katy đã nói trong buổi phỏng vấn tại sự kiện chúc mừng Billboard's Women in Music hôm thứ 6 vừa qua ở New York: "Tôi cảm thấy năm của tôi phải là năm ngoái. Tôi nghĩ rằng thời khắc của mình đã trôi qua rồi".

Katy cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua: "Tôi không thích tự gọi mình như là một mẫu hình lý tưởng cho các fan , nhưng tôi hy vọng mình là một nguồn cảm hứng của họ, đặc biệt là những phụ nữ trẻ".

Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, Katy Perry đã bán được hơn 48 triệu đĩa nhạc với các bản hit như Firework, California Gurls, E.T, Last Friday Night... và 2 album one of The Boys (năm 2008), Teenage Dream (năm 2010). Katy Perry là người phụ nữ duy nhất trong lịch sử 5 lần vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 từ các đĩa đơn.

Năm nay, Katy Perry cũng rất thành công với ca khúc Part of Me và Wide Awake. Thêm vào đó, nữ ca sĩ còn gây tiếng vang với bộ phim tài liệu 3D Katy Perry: Part of Me kể về hành trình âm nhạc và cuộc sống riêng tư của cô, trong đó có cuộc hôn nhân tan vỡ với nam ca sĩ Russell Brand.

Vừa qua, chương trình truyền hình thực tế American Idol đã mời Katy vào vị trí giám khảo với mức cát-sê kỷ lục 20 triệu USD (cao hơn cả những tên tuổi lớn khác như Mariah Carey, Christina Anguilera… ) nhưng cô đã từ chối vì muốn tập trung toàn bộ thời gian và sức lực cho những dự án âm nhạc mới của mình.

Trước Katy Perry, danh hiệu Người phụ nữ của năm từng được Billboard trao cho các nữ ca sĩ Taylor Swift, Fergie và Beyoncé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Katy Perry nhận danh hiệu Người phụ nữ của năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.