Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đêm an lành” mở màn cho series âm nhạc “Music Together”

Hoàng Lân| 05/12/2012 15:04

(HNMO) - “Đêm an lành” là chủ đề đầu tiên của chuỗi chương trình “Music Together” diễn ra vào 20h Thứ 7 ngày 22/12/2012 với sự tham gia của các ca sỹ: Quang Hà, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Hoàng Thùy Linh.

"Đêm an lành" mở màn cho series âm nhạc "Music Together"


Đây là chương trình định kỳ hàng tháng nhằm phục vụ giới trẻ Hà Nội tại địa điểm được ấn định là Cung Tuổi trẻ (nằm trong Công viên Tuổi trẻ, Hà Nội). BTC chương trình cho biết, số đầu tiên của series âm nhạc “Music Together” sẽ mạng đậm màu sắc Giáng sinh vì thế đêm nhạc có tên “Đêm an lành”. Toàn bộ không gian chương trình sẽ được bài trí và sắp đặt theo chủ đề Giáng sinh: cách bài trí, phông nền, trang phục ca sỹ cũng như việc khuyến khích các vị khán giả đến tham dự chương trình mặc đồ theo 3 gam màu: đỏ, trắng, xanh. Khán giả trong chương trình không chỉ ở tư cách người thưởng thức, mà còn tham gia khuấy động làm nóng bầu không khí Giáng sinh.

BTC cũng lựa chọn các ca sĩ theo “gu” của giới trẻ. Ca sĩ thể hiện đầu tiên trong chương trình là Á Quân Vietnam Idol 2011 Văn Mai Hương sẽ thể hiện nhưng bản “hit” của cô, trong đó có ca khúc đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích là “Nếu như ngày anh đến”. Văn Mai Hương cũng sẽ thể hiện “Ngày chung đôi” cùng ca sĩ Lê Hiếu. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được xem những phần trình diễn sôi động qua sự thể hiện của ca sĩ Quang Hà, Hoàng Thuỳ Linh với các ca khúc “Ngỡ”, “Trăm năm không quên” và các bài hát Giáng sinh vui vẻ...

Các ca sĩ tham gia buổi giới thiệu chương trình

Ca sĩ Quang Hà trả lời báo chí về việc tham gia chương trình


Sau “Đêm an lành”, BTC chương trình tiếp tục xây dựng những số tiếp theo với hy vọng đây sẽ là điểm giải trí có tính thường xuyên của giới trẻ Hà Nội. Mối đêm nhạc sẽ có một chủ đề khác, với sự tham gia của nhiều ca sĩ. Ông Nghiêm Khắc Hải, chủ đầu tư của chương trình cho biết, các chương trình âm nhạc không bó buộc trong một không gian cố định nên sẽ có chương trình BTC sẽ tổ chức ngoài trời cũng ngay tại Cung Tuổi trẻ.

Như vậy, cùng với rất nhiều chương trình âm nhạc tổ chức có tính định kỳ đang thịnh hành ở Hà Nội như series “In the Sportlight”, “Câu chuyện âm nhạc”… thì “Music Together” hy vọng sẽ làm phong phú hơn nhu cầu giải trí của công chúng, đặc biệt là giới trẻ Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đêm an lành” mở màn cho series âm nhạc “Music Together”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.