Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ Linh và Quang Linh làm khách lễ công bố kết quả Gala 5 Vietnam’s Idol

Hoàng Lân| 07/12/2012 13:12

(HNMO) – Đêm công bố kết quả Gala 5 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ có sự xuất hiện của hai ca sỹ gạo cội trong nhạc Việt: Mỹ Linh và Quang Linh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, tối nay (7/12) trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Ca sĩ Quang Linh và Mỹ Linh sẽ tham gia làm khách mời trong Đêm công bố kết quả Gala 5


Đây không phải lần đầu tiên diva nhạc nhẹ của Việt Nam xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol. Vào mùa thứ 3, Mỹ Linh từng là khách mời đặc biệt trong đêm công bố kết quả Gala 6 với ca khúc “Để mãi được gần anh” và kết hợp cùng Thần tượng Âm nhạc 2010 - Uyên Linh trong ca khúc “I believe I can fly” tại đêm Gala chung kết cuối cùng.

Lần trở lại này đặc biệt hơn vì nữ ca sỹ "Tóc ngắn" được xem như người thể hiện thành công nhất những ca khúc của nhạc sỹ Anh Quân - một trong hai tác giả của đêm thi vừa rồi. Những dự án âm nhạc của Mỹ Linh luôn được nhắc kèm với cái tên Anh Quân và thành công của đôi vợ chồng nghệ sỹ này đã trở thành một trong những hình ảnh đẹp của nhạc nhẹ Việt Nam. Trong đêm công bố sắp tới, diva Mỹ Linh sẽ chiêu đãi khán giả bằng một ca khúc của Anh Quân.

Ca sĩ Mỹ Linh sẽ xuất hiện và hát một ca khúc của nhạc sĩ Anh Quân


Còn ca sĩ Quang Linh sẽ xuất hiện với màn kết hợp với top 6, hứa hẹn mang đến sự mới lạ. Dù gần đây không xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình nhưng khi Vietnam Idol 2012 ngỏ lời mời, ca sỹ Quang Linh đã đồng ý ngay dù anh đang bận lưu diễn ở Mỹ. Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi chương trình mời tham dự đêm công bố kết quả sắp tới. Tôi sẽ trình diễn chung với các bạn thí sinh Idol một bài hát của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh”.

Các thí sinh tập luyện cho đêm công bố kết quả


Ngoài sự tham gia của hai ca sĩ gạo cội, đêm công bố kết quả còn có sự tham gia trình diễn của top 6. Hiện nay, mặc dù rất lo lắng về kết quả nhưng cả 6 thí sinh đều cố gắng tập luyện cho những tiết mục hát chung. Tổng đài bình chọn vẫn đang tiếp tục mở để khán giả bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích và sẽ kết thúc khi MC chương trình tuyên bố vào tối nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh và Quang Linh làm khách lễ công bố kết quả Gala 5 Vietnam’s Idol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.