Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Thanh Tuyền chuẩn bị cho liveshow cuối cùng vào “Ngày tận thế”

H.L| 20/12/2012 20:48

(HNMO) – Ngày 20/12, ca sĩ Thanh Tuyền cùng tất cả các nghệ sĩ trong liveshow kỷ niệm “50 năm âm nhạc và cuộc đời tập” luyện tại sân khấu để chuẩn bị cho đêm diễn.

Ca sĩ Thanh Tuyền đến thăm các bệnh nhi tại Viện huyết học truyền máu Trung ương trước khi thực hiện liveshow tại Hà Nội


Dù đi hát nhiều năm, từng về nước biểu diễn nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Tuyền tổ chức liveshow riêng. Thanh Tuyền cho biết, vì đây là liveshow cuối nên chị sẽ nỗ lực hết sức để có một liveshow trọn vẹn với khán giả trong nước.

Nói vui về việc tổ chức đêm diễn vào đúng ngày 21/12, ngày mà nhiều người dân trên toàn thế giới lo lắng về “Ngày tận thế”, Thanh Tuyền chia sẻ, nếu chẳng hạn ngày 21 là ngày tận thế thì chị sẽ là người hạnh phúc nhất khi được tận thế trên sân khấu lớn của cuộc đời mình. Liveshow “Thanh Tuyền 50 năm âm nhạc và cuộc đời” sẽ tái hiện phong cảnh thơ mộng của Đà Lạt nơi Thanh Tuyền sinh ra và lớn lên và sẽ tái hiện rất nhiều những khoảng khắc cuộc đời độc đáo của Thanh Tuyền từ nhỏ tới lớn. 

Trước đó, ca sĩ Thanh Tuyền và em trai đã dành thời gian tới thăm những trẻ nhỏ bị ưng thư máu tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương tại Hà Nội. Chị mang đến cho các bé món quà nhân dịp Noel, tặng suất cơm chiều và tặng mỗi cháu nhỏ đang nằm viện một số tiền động viên. Thanh Tuyền nói rằng, đây là lần đầu đến đây, nhưng chắc chắn chị sẽ trở lại những lần kế tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thanh Tuyền chuẩn bị cho liveshow cuối cùng vào “Ngày tận thế”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.