Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thái Thùy Linh đón Noel với sinh viên công nghệ

T.Minh| 24/12/2012 17:12

(HNMO)- Tối 23/12, đông đảo cộng đồng dân công nghệ háo hức đón lễ Noel sớm tại sân trường Aprotrain-Aptech. Ca sĩ Thái Thùy Linh cùng cô nàng Tuyết Mai Facelook 2011 đã có một đêm cháy hết mình cùng những màn biểu diễn vui nhộn.



Đêm hội Giáng sinh là hoạt động thường niên của sinh viên công nghệ thông tin Aprotrain-Aptech luôn thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia. Năm 2012, với chủ đề Virus Xmas - Lan tỏa yêu thương, BTC tin rằng tâm trạng của mỗi người giống như virus, có sức lan tỏa rất mạnh. Nếu tâm trạng vui vẻ, sẽ phát ra một từ trường, hình thành một không gian thoải mái, gần gũi quanh mình, và bất cứ ai đứng cạnh, sẽ lây virus niềm vui đó. Ca sĩ Thái Thùy Linh và Tuyết Mai Facelook tham gia với tư cách ca sĩ khách mời và giám khảo. 

Đêm hội Virus Xmas được mở màn với phần thi trí tuệ Code bell theo format Rung chuông vàng thu hút hơn 100 bạn tham gia. 15 câu hỏi được đưa ra không hề khó song đòi hỏi sự nhanh trí. 

Không khí đêm hội thực sự bùng nổ với sự xuất hiện của ca sĩ Thái Thùy Linh. Với 3 ca khúc Yêu đời, Trống cơm Jingel Bell. Các bạn sinh viên rất bất ngờ khi được mời lên sân khấu biểu diễn cùng thần tượng. Đúng như chủ đề của chương trình, virus yêu thương còn lan tỏa đến cả phụ huynh và các em nhỏ xung quanh trường.

Cùng xem một số hình ảnh vui nhộn của chương trình:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Thùy Linh đón Noel với sinh viên công nghệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.