Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyên Thảo ra MV "Mùa xuân đầu tiên" mừng năm mới

Tuyết Minh| 28/12/2012 17:22

(HNMO)- Sau một năm chờ đợi, ca sỹ Nguyên Thảo cũng kịp cho ra mắt 2 Music Video (MV) mới đón mừng năm mới 2013. Hai 2 bản thu âm này mang phong cách blue jazz có tên



(HNMO)- Sau một năm chờ đợi, ca sỹ Nguyên Thảo cũng kịp cho ra mắt 2 Music Video (MV) mới đón mừng năm mới 2013. Hai 2 bản thu âm này mang phong cách blue jazz có tên "Họa mi hót trong mưa" và "Mùa xuân đầu tiên". Blue Jazz là phong cách âm nhạc được Nguyên Thảo tiết lộ là phong cách cô vô cùng yêu thích, và luôn tìm những ca khúc phù hợp để được thể hiện theo phong cách ấy.

2 MV này của Nguyên Thảo được sự giúp đỡ đặc biệt của nhạc sỹ Dương Thụ. MV “Họa mi hót trong mưa” của Nguyên Thảo được nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng đã hòa âm theo phong cách đạm chất Blue đặc biệt phần đệm piano do nghệ sỹ pianist tài năng Nguyễn Tuấn Nam trình diễn.



Với MV "Mùa xuân đầu tiên", một bài hát cuối cùng nhưng cũng rất nổi tiếng của nhạc sĩ Văn Cao, được nhạc sỹ Võ Thiện Thanh hòa âm phối khí theo phong cách Blue. Nguyên Thảo cho biết, cô thu âm MV này rất nhanh và vừa kịp đưa ra với khán giả đúng mùa Giáng sinh và năm mới 2013. Với những ca từ đẹp đẽ đầy ý nghĩa, Nguyên Thảo coi đây chính là lời chúc mừng năm mới của đến tất cả mọi người.

Nguyên Thảo cho biết thêm, cũng nhờ giúp đỡ của gia đình nhạc sĩ Dương Thụ, Thảo đã có được một Music Video cho ca khúc "Họa mi hót trong mưa" với phần thực hiện của đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy và ê kíp sản xuất của Film Ninja Productions. Đây là một MV ca nhạc đáng yêu mà đạo diễn Triệu Quang Huy đã rất cất công đi tìm địa điểm và xây dựng kịch bản. Mọi phần hình ảnh đều được thực hiện tại Thành cổ Sơn Tây, một nơi rất gần với trung tâm Hà Nội nhưng lại có một không gian rêu phong rất đẹp, yên tĩnh và phù hợp để quay "Họa mi hót trong mưa". Xin cảm ơn anh Tuấn hair, Đỗ Nguyên Makeup và các anh chị em kỹ thuật viên, quay phim và làm hậu kỳ cho MV này.



Từ ngày 31-12-2012, MV "Họa mi hót trong mưa" sẽ chính thức xuất hiện trên các kênh truyền hình âm nhạc như YAN TV, MTV, K+ HD, ITV... và kênh âm nhạc trực tuyến mp3.zing.vn. Nguyên Thảo hy vọng sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ 2 MV này và sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong năm mới 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Thảo ra MV "Mùa xuân đầu tiên" mừng năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.