Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập 7 VietNam’s got Talent: Giám khảo mỗi người một ý

Hoàng Lân| 14/01/2013 10:07

(HNMO) – Vẫn những tiết mục nhảy sôi động, màn diễn gây sốc, đặc biệt là tiết mục đầy cảm xúc của cô bé 12 tuổi mà tư duy âm nhạc vượt qua lứa tuổi, tập 7 của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” mùa thứ hai lên sóng VTV3 vào ngày 13/01/2013 vẫn mang đến giây phút giải trí cho khán giả vào ngày cuối tuần.

Các tiết mục trong tập 7


Các tiết mục trong tập 7 chương trình “Tìm kiếm Tài năng – VN’s Got Talent” vẫn là những phần trình diễn quen thuộc với nhảy hip-hop, hát, múa bụng, mãi võ gây sốc… Các giám khảo (GK) trong tập 7 cũng có nhiều quan điểm, ý kiến trái nhau thậm chí còn “hùa” vào để trêu trọc nhau, tạo nên những giây phút thư giãn thoải mái cho khán giả truyền hình.

Trong tập này, những tiết mục đáng chú ý là bà mẹ trẻ Phạm Khiếu Kim Hương múa bụng “quyến rũ” GK Huy Tuấn. Khi phần thi của Kim Hương kết thúc, giám khảo Thúy Hạnh đã ngay lập tức quay sang nhìn GK Huy Tuấn với ánh mắt “trêu chọc”. Nữ giám khảo cũng hùa với GK Thành Lộc để trêu GK Huy Tuấn.

Ở tiết mục của thí sinh Đặng Thị Khuyên – U60 hát ca khúc “My heart will go on” cũng gây ra những cuộc tranh luận với BGK. Nếu như GK Huy Tuấn bày tỏ sự không thích thì GK Thuý Hạnh lại bênh vực: “Lần đầu tiên cháu thấy một người hát My heart will go on mà lại hát theo phong cách hát chèo. Nhưng mà rất lạ, thú vị lắm ạ!”. Ngay sau nhận xét này, GK Huy Tuấn bày tỏ: “Tôi thì đang ăn súp thì thích thấy mùi súp luôn, chứ không phải đang ăn súp lại thấy một mùi gì đấy. Tôi không thích lắm!”

Thí sinh Nguyễn Cao Cường


Cùng với những tranh luận giữa BGK, cuộc tranh luận giữa thí sinh và 3 vị GK cũng khá “nảy lửa” trong tập 7. Điển hình là thí sinh Duy Phước với trang phục đen, mái tóc dài khá tự tin với phần trình diễn của mình mặc dù GK đều bày tỏ không thích thú. Thí sinh Nguyễn Cao Cường cũng tỏ ra có quan điểm riêng khi “cãi lý” với BGK khi bị chê về giọng hát và phong cách.

Bên cạnh những tiết mục gây nhiều tranh luận trong 3 vị giám khảo, tập 7 chương trình cũng ghi nhận một số tài năng thú vị. Đó là phần thi vẽ tranh theo phong cách mới của thí sinh Phạm Hồng Minh, thí sinh nhí Lương Hồng Khánh An với ngón đàn tranh điêu luyện, hay tài năng lấy tiền thổi nhạc của thí sinh cao tuổi Huỳnh Văn Sáu… Giống như những tập trước, trong tập 7 tiếp tục xuất hiện phần tài năng gây sốc, đó là tiết mục khoan mũi, nuốt rắn và kiếm của thí snh Nguyễn Văn Hoàng. Tiết mục này khiến giám khảo và khán giả “phát khiếp” nhưng vẫn được sự đồng ý của các vị giám khảo.

Tập 7 VN’s Got Talent vòng loại phía Nam vẫn là những tiết mục đậm chất giải trí. Mặc dù vậy, khán giả vẫn hy vọng, các tiết mục tài năng của chương trình ở những tập sau sẽ mang đến sự mới mẻ và hấp dẫn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 7 VietNam’s got Talent: Giám khảo mỗi người một ý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.