Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Chuyện nàng dâu" thay thế “Tây du ký” trên VTV2

Hoàng Lân| 21/01/2013 15:29

(HNMO) – Từ ngày 19/1, phim “Chuyện nàng dâu” (bộ phim do đài KBS thực hiện) được phát trên sóng VTV2 vào lúc 11h hàng ngày khi bộ phim Tây du ký kết thúc.


"Chuyện nàng dâu" với những tình huống hài hước về gia đình 3 thế hệ


“Chuyện nàng dâu” - bộ phim truyền hình làm theo thể loại kịch phim gia đình, với nội dung xoay quanh những câu chuyện hằng ngày xảy gia trong các gia đình đa thế hệ. Jo Mi Jin là cô con gái gia đình giàu có, trở thành con dâu trong gia đình có truyền thống 60 năm kinh doanh nhà hàng. Lee Bok Soo là con trai cả của gia đình ấy, anh là một giám đốc phòng kế hoạch dự án tại công ty Mi Jin đang làm việc. Sự việc trở nên phức tạp khi anh trai của Mi Jin là In Woo yêu Bok Nam, em gái của Bok Soo và họ quyết định tiến đến hôn nhân. ..

“Chuyện nàng dâu”  nói về một gia đình ấm áp với một người bà cố chấp theo kiểu truyền thống, một ông bố cục mịch, một người mẹ tần tảo chăm sóc gia đình, một cậu con trai ngoan lớn lên từ bàn tay chăm sóc của người mẹ, một cô gái yêu cậu con trai và trở thành con dâu trong gia đình ấy... chỉ là những chi tiết nhỏ, rất đời thường thế nhưng "Chuyện nàng dâu" lại đem đến tiếng cười nhẹ nhàng qua những tình tiết hài xảy ra trong gia đình ba thế hệ cùng chung sống.

Bộ phim này được khán giả Hàn Quốc yêu thích


Không theo một khuôn mẫu chung của thể loại kịch phim gia đình, "Chuyện nàng dâu" được thực hiện theo phong cách mới, hiện đại, cách dựng phim mới lạ như thuật chuyện, hồi tưởng, mơ mộng... sẽ đem đến những giờ phút thư giãn khi xem phim. Phim như một câu trả lời cho người phụ nữ thời hiện đại nhận thấy giá trị sâu sắc trong đời sống văn hóa gia đình thay vì phê bình gay gắt lối sống trong các gia đình ngày nay.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng của Hàn Quốc là Kim Ji Hoon, Yoon Yeo Jung, Park In Hwan, Kim Eul Dong, Song Sun Mi …

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chuyện nàng dâu" thay thế “Tây du ký” trên VTV2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.