Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gala 9 Vietnam Idol: Cuộc đua top 2 đầy bất ngờ

Hoàng Lân| 23/01/2013 13:43

(HNMO) – Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol chờ đón cuộc tranh tài của chàng trai dân tộc Chu Ru - Ya Suy và cô gái Tày - Hoàng Quyên. Gala 9 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 25-1-2012 trên VTV3.

Cuộc đua giữa Hoàng Quyên và Ya Suy chắc chắn sẽ tạo nhiều cảm xúc


Việc Ya Suy và Hoàng Quyên vào đêm chung kết Vietnam Idol vẫn còn đang gây khá nhiều tranh cãi. Xét về thực lực, Hoàng Quyên có nhiều cơ hội hơn Ya Suy nhưng về yếu tố bất ngờ, Ya Suy lại có khả năng được nhiều người bình chọn. Ya Suy là người luôn gây bất ngờ vì dù anh chàng có giọng hát không ổn định phong độ, luôn bị phô chênh nhưng sự chân chất, ngây ngô của Ya Suy lại được lòng các fan. Trải qua 8 liveshow, Ya Suy luôn thẳng tiến với lượng bình chọn cao.

Việc chiến thắng Bảo Trâm nhờ bình chọn ở đêm thi trước đã khiến cho Ya Suy càng được nhắc đến nhiều hơn. Ya Suy cho thấy mình là một “tiềm năng” có thể gây bất ngờ bất cứ lúc nào. Khi giám khảo đã hết quyền quyết định kết quả, mọi chiến thắng của thí sinh đều nhờ vào lượt bình chọn của khán giả - yếu tố luôn tiềm ẩn may rủi – mọi khả năng đều có thể xảy ra ở Vietnam Idol năm nay.

Nếu khán giả công bằng, Hoàng Quyên có nhiều khả năng giành ngôi vị quán quân năm nay


Trong đêm Gala 9 diễn ra sắp tới, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 3 ca khúc: một bản tự chọn, một bản quốc tế và một ca khúc do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn. Nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ về thử thách của đêm thi này: "Ngoài ca khúc tự chọn, phần ca khúc quốc tế sẽ giúp thí sinh có thêm cơ hội nữa thể hiện khả năng của mình. Dù chúng ta đã có một đêm thi hát nhạc nước ngoài khá thành công nhưng tôi muốn các bạn chứng minh một lần nữa kỹ thuật phát âm và xử lý những bài hay trên thế giới vì dù sao đây cũng chỉ là những bước đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, đòi hỏi họ phải học hỏi nhiều hơn nữa. Với ca khúc do giám đốc âm nhạc chọn, tôi sẽ chọn dựa vào quãng đường mà các bạn đã đi trong cuộc thi: nó sẽ là những bài hát tượng trưng thế mạnh của mỗi bạn, phù hợp với phong cách âm nhạc của từng người và quan trọng là các bạn có đủ tự tin để thể hiện nó một cách thoải mái nhất. Tôi nghĩ đó sẽ là những bài hát giúp các bạn toả sáng và để chứng minh ai sẽ là thần tượng của mọi người".

Gala 9 - Cuộc tranh tài của Top 2 giữa Hoàng Quyên và Ya Suy sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gala 9 Vietnam Idol: Cuộc đua top 2 đầy bất ngờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.