Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giọng hát Việt nhí” rục rịch cạnh tranh với Đồ rê mí

Hoàng Lân| 29/01/2013 15:47

(HNMO)- Tiếp nối thành công của Giọng hát Việt, chương trình Giọng hát Việt nhí được mua bản quyền từ phiên bản “The Voice kids of Holland” (Hà Lan), dành cho các em nhỏ nằm ở lứa tuổi từ 9-15, sẽ được khởi động trong năm 2013.

Chương trình Đồ rê mí chuẩn bị canh tranh bởi gameshow 'Giọng hát Việt nhí"


Sau sự khép lại của chương trình truyền hình ăn khách nhưng cũng gây không ít “lùm xùm” – “Giọng hát Việt” với chiến thắng dành cho Hương Tràm, tới đây, êkip thực hiện chương trình lại tiếp tục mua bản quyền chương trình “The Voice kids of Holland” dành cho các em nhỏ.

Hiện nay, BTC chương trình đang tiến hành kêu gọi thí sinh tham gia và chuẩn bị cho vòng sơ tuyển diễn ra từ ngày 5 – 8/2/2013. Theo đó, tất cả các ứng viên từ 9-15 tuổi đam mê ca hát có thể đăng kí trở tham gia chương trình “Giọng hát Việt nhí” bằng cách truy cập website: www.gionghatvietnhi.vtv.vn hoặc www.gionghatvietnhi.com.vn, điền đầy đủ các thông tin cá nhân và đăng tải bản thu âm ca khúc dự thi để Ban giám khảo của vòng sơ tuyển thẩm định.

Thí sinh được chọn lựa ở vòng này sẽ được thông báo lịch cụ thể để đến các địa điểm tuyển sinh chính thức cho vòng sơ tuyển cuối cùng trước khi bước vào vòng Giấu mặt.

Các thí sinh không có điều kiện tham gia vòng sơ tuyển trực tuyến vẫn còn cơ hội tham gia thử giọng trực tiếp với Ban giám khảo. Thời gian sơ tuyển dự kiến từ ngày 5 - 24/3/2013 các thành phố: Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM.

Thời gian phát sóng của chương trình này kéo dài gần 3 tháng, bắt đầu phát sóng từ ngày 1/6/2013 và kết thúc vào 24/8/2013 vào lúc 21 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 với 12 tập, bao gồm 3 vòng: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow.

Như vậy, sau chương trình Đồ rê mí – thương hiệu của Đài truyền hình Việt Nam – là sân chơi âm nhạc dành cho thiếu nhi được yêu thích thì “Giọng hát Việt nhí” sẽ là sân chơi chính thức thứ 2 được lên sóng quốc gia. Với format hấp dẫn, mới mẻ của nước ngoài, “Giọng hát Việt nhí” hứa hẹn sẽ là chương trình dành cho thiếu nhi hấp dẫn cạnh tranh với Đồ rê mí trong năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giọng hát Việt nhí” rục rịch cạnh tranh với Đồ rê mí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.