Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mỹ nhân kế” đạt kỷ lục doanh thu sau 3 ngày ra rạp

T.Minh| 05/02/2013 17:15

(HNMO)- Sau 3 ngày đầu ra rạp (1/2 – 3/2), bộ phim 3D “Mỹ nhân kế” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đạt mức doanh thu gần 12 tỷ đồng. Đây là mức doanh thu kỷ lục vượt qua phim “Long ruồi” – một kỷ lục đình đám của phim Tết năm 2012.


Là bộ phim chiếu Tết 2013 đầu tiên ra rạp, ngay sau buổi ra mắt hôm 28 & 29/1, Mỹ nhân kế đã đón nhận không ít dư luận khen chê trái chiều từ giới truyền thông. Tuy nhiên không vì thế mà bộ phim kém sức hút đối với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Tuy nhiên, vào 10 giờ sáng ngày khởi chiếu 1/2, tại rạp Galaxy Nguyễn Du, vé cho 3 suất chiếu đầu tiên đã bán hết, và nếu khán giả muốn xem phim thì buộc phải ngay lập tức đặt vé cho suất thứ 4 thứ 5 sau đó và chiều tối quay lại xem, nếu không muốn xếp hàng rồng rắn mua vé, khi đến lượt mình thì bảng đã chuyển sang màu... đỏ! Có thể nói đây là lần đầu tiên một bộ phim Việt Nam lại có thể gây cháy vé ở cả những suất chiếu buổi sáng và trưa - những thời điểm mà ngay cả phim bom tấn cũng không mấy khi đầy rạp.

Dàn mỹ nhân trong "Mỹ nhân kế"



Ngày 2/2 cũng là thời điểm khá cạnh tranh khi các bộ phim Tết khác lần lượt ra rạp. Tuy nhiên, theo thông tin từ các cụm rạp trên toàn quốc, cho đến cuối ngày 3/2, vẫn chưa có phim nào vẫn chưa vượt qua được Mỹ nhân kế về độ “cháy vé”, “full” phòng.

Sau ngày đầu ra rạp “nóng bỏng”, theo thống kê từ nhà phát hành, Mỹ nhân kế đã bán ra hơn 100,000 vé trong 3 ngày đầu ra rạp (1/2 – 3/2), đạt mức doanh thu gần 12 tỷ đồng. Trong đó, có đến 60% khán giả của Mỹ nhân kế lựa chọn định dạng 3D để “mãn nhãn với các mỹ nhân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mỹ nhân kế” đạt kỷ lục doanh thu sau 3 ngày ra rạp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.