Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tết này, "sao" Việt làm gì?

Hoàng Lân (ghi)| 06/02/2013 14:03

(HNMO) – Tết Quý Tỵ 2013 sắp đến gần, các nghệ sĩ Việt cũng đang lên các kế hoạch cho riêng mình và dành nhiều thời gian quây quần bên gia đình. Hãy nghe họ tâm sự về kế hoạch Tết Quý Tỵ này.

Các nghệ sĩ lên kế hoạch riêng trong dịp Tết


* Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 Thu Hoài: Đi chùa đầu năm là nét đẹp văn hoá

Sau một loạt hoạt động từ thiện, Thu Hoài cho biết, hiện nay cô đang tạm gác mọi việc để dành thời gian để trang hoàng lại nhà cửa, sắm sửa những vật dụng trong gia đình. Đêm giao thừa năm nay Thu Hoài sẽ cùng gia đình sẽ ở bên gia đình nội. Người đẹp cho biết, đầu năm mới cô cũng sẽ dành nhiều thời gian để đi lễ chùa, cầu mong cho gia đình gặp nhiều điều may, an lành. Chị quan niệm, đi lễ chùa là nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt Nam mà mỗi người nên duy trì.

Thu Hoài tạm gác công việc, dành thời gian cho gia đình


* Ca sĩ Hồng Mơ: Từ chối show để dành cho gia đình

Ca sĩ Hồng Mơ chia sẻ, tết này cô sẽ từ chối hết show diễn và dành chọn tình cảm cho gia đình. “Với Mơ, chỉ có dịp tết Nguyên đán, Mơ mới có nhiều thời gian dành cho ba mẹ, anh chị em trong nhà. Vì là con út lại sống xa gia đình nên mỗi khi tết đến Mơ được cả gia đình cưng chiều. Mẹ là người chăm lo cho cả gia đình và nấu những món ăn ngon nhất. Mỗi khi về nhà, mẹ chỉ yêu cầu Mơ một điều là ăn những món ăn do mẹ nấu chứ không yêu cầu con gái vào bếp. Mùng 1 tết, cả gia đình sum họp trong bữa cơm gia đình, chiều cả nhà lại cùng đi chùa đầu năm. Với Mơ, hạnh phúc là những điều bình dị như vậy”, cô ca sĩ hào hứng cho biết.

Bộ ảnh áo dài mới của Hồng Mơ chụp nhân dịp đón Tết Quý Tỵ


* Ca sĩ Thuý Trang: Để dành MV đón Tết Quý Tỵ

Á quân Sao mai điểm hẹn Thuý Trang cho biết, Tết này cô sẽ dành toàn bộ thời gian về quê ăn Tết tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Là chị cả của gia đình có 6 chị em, Thuý Trang luôn tỏ ra mình là “đầu tầu” trong gia đình. “Tết nào Trang cũng về nhà sớm để cùng mẹ gói bánh chưng, sắm sửa các đồ sinh hoạt trong gia đình, mua đào, quất trưng bày. Năm nay, Trang cũng mua cho các em quần áo mới”, Thuý Trang chia sẻ. Thuý Trang đang hoàn thành một MV ca nhạc mới của riêng mình và dự định sẽ giới thiệu vào đầu năm Quý Tỵ.

Thuý Trang với kế hoạch về quê ăn Tết


* Ca sĩ Thanh Thảo: Bận rộn vì chuẩn bị "làm dâu" ở Hà Nội

Tết này, Thanh Thảo sẽ dành thời gian nhiều cho cậu con trai nuôi - bé Jacky - con trai của ca sĩ Thuỵ Anh (em gái Thanh Thảo và ca sĩ Ngô Kiến Huy). "Búp bê Thanh Thảo" ngày nào chia sẻ, từ ngày có con nuôi, tâm lý của cô khác hẳn, làm gì, đi đâu cũng nhớ đến bé. Năm nay, Thanh Thảo còn có kế hoạch mới là chăm lo cho một "Không gian âm nhạc" mới do cô mới mở tại không gian giao lưu văn hoá giữa hai nước Slovakia - Việt Nam tại Slo.Vlilla Hà Nội. Thanh Thảo cho biết, không gian âm nhạc này sẽ giới thiệu những tên tuổi như Quang Dũng, Đức Huy, Đàm Vĩnh Hưng...

Thanh Thảo tập gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết


Cũng vì công việc tại Hà Nội bận rộn nên chắc chắn năm nay Thanh Thảo sẽ đi lại giữa Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh rất nhiều. Cô đùa rằng, mở quán tại Hà Nội như là đi  "làm dâu" vậy, vì phải học hỏi thói quen, sở thích và khẩu vị của người ngoài Bắc để chiều lòng mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết này, "sao" Việt làm gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.