Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Nhà có 5 nàng tiên” đạt hơn 4 tỷ đồng trong tuần đầu công chiếu

T.Minh| 09/02/2013 08:12

(HNMO)- Sau 3 ngày chính thức ra mắt khán giả, bộ phim hài Tết 2013 - “Nhà có 5 nàng tiên” đã có 45.000 lượt khán giả đến thưởng thức phim thu được hơn 4 tỷ đồng.


Poster của "Nhà có 5 nàng tiên"



Một điều phấn khởi nhất đối với nhà sản xuất chính là những cảm nghĩ của khán giả đối với bộ phim đều vô cùng lạc quan và thoả mãn. Chứng tỏ rằng lời hứa “Nhà có 5 nàng tiên” là một bộ phim điện ảnh chất lượng, sạch sẽ, hài hước và đầy những yêu tố nhân văn khiến ai xem cũng thấy vui vẻ và hạnh phúc đang được khán giả nhiệt tình đón nhận và ủng hộ.

Bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên” của đạo diễn, NSND Trần Ngọc Giàu, phim có sự tham gia của dàn diễn viên là các nghệ sỹ nổi tiếng như: danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Tấn Beo, ca sỹ Phương Thanh, Ngân Khánh, Miu Lê, Bảo Anh (The Voice)…

Dàn diễn viên trẻ đẹp trong phim



Phim kể về một đôi vợ chồng nghèo (Hoài Linh, Việt Hương) cưu mang năm bé gái mồ côi. Dù chỉ là cha mẹ nuôi, cả hai yêu quý các bé gái như con ruột và tạo điều kiện cho tất cả được ăn học đàng hoàng. Thời gian trôi đi, năm cô gái trở thành những thiếu nữ giỏi giang, xinh đẹp. Mỗi người đều sở hữu một tài năng đặc biệt tới mức nhiều người gọi họ bằng cái tên mỹ miều – “5 nàng tiên”.

“Nhà có 5 nàng tiên” là bộ phim có nội dung & tính nhân văn cao, được chuyển tải 1 cách nhẹ nhàng khiến tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn tuổi đều cảm động & thấm thía. Một bộ phim hài đúng nghĩa với những tình tiết giải trí nhẹ nhàng sẽ là một lựa chọn dễ chịu đối với khán giả trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Trailer hài hước của bộ phim:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nhà có 5 nàng tiên” đạt hơn 4 tỷ đồng trong tuần đầu công chiếu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.