Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bruce Willis được vinh danh ở Pháp

T.Minh| 19/02/2013 16:52

(HNMO)- Nam tài tử gạo cội Bruce Willis được vinh danh tại Paris khi anh nhận được Huân chương vì Nghệ thuật và Văn chương – một trong những danh hiệu về văn hóa cao quý nhất của nước Pháp.


Huân chương là tấm bằng khen danh dự thể hiện công nhận của nước Pháp về những đóng góp đáng kể cho nghệ thuật, văn học và những ảnh hưởng của Bruce Willis trong các lĩnh vực này.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Truyền thông Pháp trao huân chương cho Bruce Willis.


Bruce Willis là nam diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ mang một nửa dòng máu Đức (cha là người Mỹ, mẹ là người Đức). Anh nổi tiếng với vai John McClane trong loạt phim ăn khách Die Hard. Nhận giải Emmy cho vai diễn trong phim truyền hình của kênh ABC Moonlighting (1985-1989). Những bộ phim mà anh từng tham gia có: The Sixth Sense, Pulp Fiction, Twelve Monkeys, The Jackal...

Vợ của Bruce Willis - Emma Hemmming (trái) cũng cùng chồng tới lễ trao nhận Huân chương.



Nhiều tin vui đến cùng một lúc trong đầu năm 2013 khi bộ phim Die Hard 5 do Bruce Willis vào vai chính là bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ dịp Valentine. Còn bộ phim vừa công chiếu của anh, Sin City cũng dẫn đầu danh sách các bộ phim ăn khách nhất tại thị trương Bắc Mỹ khi công chiếu trong tuần đầu tiên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bruce Willis được vinh danh ở Pháp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.