Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 "Cặp đôi hoàn hảo" chuẩn bị cho đêm thi nhạc quốc tế

Hoàng Lân| 22/02/2013 09:43

(HNMO) - 10 cặp đôi đã có những buổi tập cho đêm thi sắp tới với chủ đề nhạc quốc tế, diễn ra vào 21h20 ngày 24-2 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Sau thời gian nghỉ Tết, 10 cặp đôi trở lại luyện tập cho đêm thi nhạc quốc tế


Khác với dự đoán của nhiều người, khi nhắc đến nhạc quốc tế phần lớn các thí sinh ở các cuộc thi âm nhạc đều chọn những ca khúc tiếng Anh để thể hiện. Bởi lẽ, tiếng Anh vừa là ngôn ngữ quốc tế lại có nhiều ca khúc ở các thể loại âm nhạc để dễ lựa chọn. Tuy nhiên, trong đêm thi sắp tới của “Cặp đôi hoàn hảo”, khán giả sẽ được chứng kiến sự đa màu sắc trong ngôn ngữ và văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau.

Ngoài các cặp đội Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy, Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Hà Thúy Anh - Minh Tiệp và Thảo Trang - Thuận Việt chọn những ca khúc tiếng Anh để thể hiện thì Khánh Ngọc - Lê Trung Cương sẽ hát một nhạc phẩm tiếng Đức, Quang Hào - Kim Oanh, Thái Trinh - Phan Anh sẽ trình bày một ca khúc của Nhật Bản, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng sẽ làm khán giả bất ngờ với một bài hát tiếng Indonesia, Nathan Lee - Ngọc Oanh sẽ hát tiếng Pháp, còn Hoàng Hải - Thùy Linh sẽ thể hiện lại một ca khúc khá nổi tiếng của Hàn Quốc.

Hiện cặp đôi Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy và Phan Đình Tùng - Cát Phượng đang tạm là những đôi đứng trong top đầu của bảng xếp hạng


Hiện các thí sinh chưa bật mí tên các ca khúc, nhưng họ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, đẹp mắt. Đêm thi nhạc quốc tế cũng là liveshow thứ 3 của chương trình. Theo thể lệ, sau đêm thi này, BTC sẽ bắt đầu tính loại một cặp đôi có số điểm thấp nhất sau 3 đêm thi. Hiện nay, những cặp đôi có số điểm tạm thời đứng ở cuối bảng là Quang Hào – Kim Oanh, Hà Thúy Anh – Minh Tiệp, Thái Trinh – Phan Anh…

Liveshow 3 “Cặp đôi hoàn hảo” 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 "Cặp đôi hoàn hảo" chuẩn bị cho đêm thi nhạc quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.