Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Vua Đầu Bếp-MasterChef Vietnam” lên sóng đúng ngày 8-3

Hoàng Lân| 07/03/2013 10:21

(HNMO) – Chương trình ẩm thực được nhiều chị em phụ nữ yêu thích – “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” sẽ chính thức lên sóng vào 20h, ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2013 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Bộ 3 giám khảo của chương trình


Ra mắt đúng vào dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, chương trình “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” mong muốn sẽ mang đến một món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và tiếp lửa tình yêu nấu nướng cho hàng triệu gia đình Việt Nam cũng như những người đam mê nấu nướng và yêu thích phiên bản truyền hình thực tế này. Chủ nhân của chiếc Tạp dề trắng - tấm vé thông hành vào những thử thách gay cấn được trao từ ba vị giám khảo sẽ chính thức lộ diện trong tập đầu tiên của chương trình.

Sôi động và hào hứng, vòng precast và audition tại hai thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh đã chứng kiến những câu chuyện đầy cảm xúc với vô số sự bất ngờ về tình yêu nấu nướng cũng như niềm khát khao được trở thành Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam từ các thí sinh. Trong tập phát sóng đầu tiên, khán giả truyền hình sẽ làm quen với những thí sinh yêu nấu nướng dến từ miền Trung và miền Nam.

Họ không chỉ là một chàng trai trẻ đang làm bác sỹ hay một cô giáo viên, một kiến trúc sư nội thất xinh đẹp, một sinh viên năng động, một giám đốc tài giỏi, hay một nhà báo nhiều năm kinh nghiệm… họ còn là những tiểu thương, công nhân xây dựng, người bán thịt bò ở chợ....

Thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi


Để có mặt tại căn bếp Master Chef và diện kiến với ba vị giám khảo chính thức, các thí sinh sẽ trải qua vòng precast bằng một món ăn được nấu sẵn tại nhà để các giám khảo vòng loại nếm thử. Bên cạnh việc nấu và trình bày các món ăn ngon đặc sắc, các thí sinh đồng thời phải chứng tỏ niềm đam mê ẩm thực cũng như cá tính và bản lĩnh của mình thông qua bài thuyết trình về món ăn và cuộc phỏng vấn với giám khảo. Vượt qua vòng pre-cast, các thí sinh sẽ được gặp bộ ba giám khảo chính thức của chương trình, đó là Hoàng Khải – Luke Nguyễn – Phan Tôn Tịnh Hải trong vòng audition. Thử thách của vòng audition sẽ là nấu một món ăn tự chọn ngay tại hiện trường để 3 giám khảo nếm và quyết định thí sinh nào sẽ được trao Tạp dề trắng - giấy thông hành vào vòng trong của Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam.

Chương trình sẽ gồm 20 tập được phát sóng vào 20h tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 8-3-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vua Đầu Bếp-MasterChef Vietnam” lên sóng đúng ngày 8-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.