Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình thực tế và tạp kỹ mới tháng 3/2013

PV| 07/03/2013 10:51

Bao gồm: “Chương trình của Martha”, “Vẻ đẹp đích thực” và phần 1 chương trình “Bếp của Mẹ”.

lấy theo tên của chính người dẫn chương trình Martha Stewart là series 52 số tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn khán giả chăm sóc cuộc sống ở rất nhiều phương diện.


Không chỉ dành cho nữ giới chăm lo gia đình, những thông tin trong chương trình cũng thu hút các đấng nam nhi theo dõi và học hỏi theo biết bao kinh nghiệm từ nấu ăn, làm vườn, trang trí, sáng tạo nghệ thuật và đồ thủ công, thiết kế nội thất, tổ chức các sự kiện hội hè gia đình, chăm sóc con cái, v.v... Martha Stewart rất nổi tiếng với khán giả Mỹ ở tài năng, khướu hài hước và sự say mê trong việc giúp mọi người tận hưởng cuộc sống, tạo phong cách sống và làm thăng hoa cuộc sống của mỗi người, mỗi gia đình. Bà đã làm chủ bút của rất nhiều tạp chí, dẫn nhiều chương trình và xuất bản rất nhiều cuốn sách bán chạy nhất ở Mỹ trong lĩnh vực chăm lo đời sống gia đình. 20h45 tối thứ Tư hàng tuần trên K+1, lên sóng từ 6/03/2013; phát lại lúc 10h15 thứ Bảy và 14h00 Chủ Nhật hàng tuần.

* “Vẻ đẹp đích thực” là chương trình thực tế của Mỹ, nơi mà các thí sinh tham gia sẽ cạnh tranh để giành được danh hiệu người đẹp nhất. Vấn đề là họ luôn nghĩ vẻ đẹp của họ được đánh giá ở ngoại hình nhưng thực ra các giám khảo sẽ xem xét đến cả vẻ đẹp bên trong, vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi cô gái thông qua hành vi, cử chỉ, điệu bộ. Người chiến thắng cuối cùng sẽ giành được phần thưởng trị giá 100.000 đôla Mỹ và được xuất hiện trên số báo 100 người đẹp nhất hành tinh của Tạp chí People. Ba vị giám khảo của chương trình phần 1 là Vanessa Minnillo, Nolé Marin, Cheryl Tiegs sẽ đánh giá vẻ đẹp tâm hồn của mỗi thí sinh qua nhiều tình huống rất thực tế. Các thí sinh với vẻ đẹp hoàn hảo nhất sẽ phải trải qua rất nhiều các bài kiểm tra và những thử thách để họ bộc lộ đúng con người mình và chứng minh họ có vẻ đẹp đích thực. 21h00 tối thứ Sáu hàng tuần trên K+NS, lên sóng từ 08/03/2013; phát lại lúc 15h00 thứ Bảy, 12h00 Chủ Nhật và 6h45 thứ Hai hàng tuần.


* Phần 1 chương trình “Bếp của Mẹ” với 42 tập phim ngắn được phát sóng tối thứ 5 hàng tuần trong suốt năm 2012 đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả về một chương trình hướng dẫn nấu ăn theo một “format” hoàn toàn mới lạ. “Bếp của Mẹ” thực sự là một bộ phim ngắn nhiều tập xoay quanh việc chăm sóc gia đình bằng những món ăn chứa đầy tình cảm nhằm gắn kết các thành viên cũng như vun đắp giá trị cuộc sống. Mỗi tình huống hay sự kiện xảy ra trong từng tập phim giúp người xem nhận ra những gì còn thiếu sót trong nhịp sống ngày càng hối hả. Bên cạnh đó, nhân vật người Mẹ thông qua từng món ăn, thức uống sẽ tháo gỡ các mâu thuẫn và vấn đề nảy sinh giữa các thành viên trong gia đình.

Trong năm mới 2013, chương trình “Bếp của Mẹ” sẽ tiếp tục với phần 2 ra mắt đúng dịp ngày Quốc tế phụ nữ. 21h00 tối thứ Năm hàng tuần trên K+1, lên sóng từ 7/3/2013; phát lại 17h15 thứ Sáu và 11h00 thứ Bảy trong tuần.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chương trình thực tế và tạp kỹ mới tháng 3/2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.