Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phan Anh mưu lược trong “Bản di chúc bí ẩn”

T.Minh| 13/03/2013 08:09

(HNMO)- Sau thành công của bộ phim ‘Cầu vồng tình yêu’, MC Phan Anh dường như được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò là diễn viên. Anh cũng từng được khán giả biết đến với bộ phim điện ảnh “Lời nguyền huyết ngải” của đạo diễn Thạc Chuyên.


Một Phan Anh đầy mưu lược trong "Bản di chúc bí ẩn"



Tiếp nối thành công của series phim “Cảnh sát hình sự”, bộ phim “Bản di chúc bí ẩn” sẽ khai thác mảng khám phá hình sự nhưng dưới góc độ phân tích tâm lý gia đình. Khán giả sẽ thấy một xã hội đầy bí ẩn với những mưu đồ tinh vi trong một gia đình lớn.



Khán giả sẽ một lần nữa bị cuốn hút vào hành trình điều tra phá án với đầy ắp những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn. ‘Bản di chúc bí ẩn’ bắt đầu với việc mất tích đột ngột của ông Hoàng Uy (NSƯT Trần Tường), kéo theo đó là một loạt những biến cố, xáo trộn trong tập đoàn Hoàng Hà mà ông là chủ tịch. Tổ chuyên án được lập ra và càng điều tra thì người ta càng thấy được tính phức tạp của vụ án. Người vợ thứ 2 của ông Hoàng Uy, bà Mai Lan (nghệ sỹ Minh Phương), một người đàn bà sắc sảo nhưng cũng đầy mưu mô thủ đoạn. Bà cùng người trợ lý đắc lực là Thế Mạc (NSƯT Đỗ Kỷ) đã lên kế hoạch công phu nhằm từng bước thâu tóm quyền lực và tài sản tập đoàn Hoàng Hà. Mọi chuyện có lẽ đã suôn sẻ nếu bà Mai Lan không phải đối đầu với Hoàng Dũng (Phan Anh), con trai cả của ông Uy và người vợ đầu. Những cuộc tranh giành quyền lực trong nội bộ gia đình, những âm mưu thủ đoạn được tính toán tinh vi, những sự thật khủng khiếp được che giấu nhiều năm…tất cả đã khiến cho cuộc điều tra của những chiến sỹ cảnh sát gặp vô vàn khó khăn và không ít lần tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt.

Một bà Mai Lan (NS Minh Phương) sắc sảo đầy thủ đoạn



Là phim thể loại điều tra, nhưng ‘Bản di chúc bí ẩn’ không chỉ hấp dẫn bởi những tình tiết bất ngờ hay những kết quả không dự đoán được, mà còn thực sự thu hút bởi tính cách, diễn biến tâm lý, tình cảm của từng nhân vật trong phim. Thông qua câu chuyện điều tra phá án, người xem còn thấy nổi lên tính nhân văn trong cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, trong cách ứng xử giữa người và người.

Bộ phim kết thúc khi mọi việc đều được đưa ra ánh sáng. Kẻ phạm tội phải trả giá. Thế nhưng những tình tiết đầy bất ngờ cuối phim còn thể hiện rõ một thông điệp về luật nhân quả. Tất cả những gì chúng ta nhận được hoặc phải gánh chịu đều là kết quả của những gì chúng ta đã làm.



‘Bản di chúc bí ẩn’ được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Trịnh Lê Phong, cùng một dàn diễn viên khá phong phú, từ những nghệ sỹ tên tuổi như NSND Trần Nhượng, NSƯT Trần Tường, NSƯT Đỗ Kỷ, NS Minh Phương, cho đến những diễn viên trẻ.



Trong phim khán giả còn gặp lại diễn viên Linh Sơn, một trong 3 chàng trai nổi loạn của bộ phim ‘Hot boy nổi loạn’. Linh Sơn đóng vai cảnh sát chìm, được cài vào tập đoàn Hoàng Hà để điều tra vụ án. Đây cũng là một vai diễn khá xuất sắc của gương mặt vẫn còn khá mới với khán giả truyền hình, Linh Sơn. Ngoài Phan Anh và Linh Sơn, ‘Bản di chúc bí ẩn’ còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ khác như Huyền Trang, Diễm Hương….

Bộ phim “Bản di chúc bí ẩn” (28 tập) thuộc thể loại điều tra hình sự sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21/3/2013. Phim do VFC sản xuất, được phát sóng lúc 20h35’ thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Anh mưu lược trong “Bản di chúc bí ẩn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.