Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con trai GS Tôn Thất Bách đoạt giải cuộc thi “Tết đẹp trong tôi là…”

Hoàng Lân| 15/03/2013 09:58

(HNMO) – Con trai giáo sư Tôn Thất Bách là Tôn Hiếu Anh là một trong 5 người có bài viết xuất sắc nhất trong cuộc thi viết “Tết đẹp trong tôi là…”. Đây là cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình “Sống đẹp”, phát sóng vào 20h00 hàng ngày trên kênh VTV1 và 17h50 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

BTC trao giải cho 5 tác giả có bài viết xuất sắc nhất. Tôn Hiếu Anh đứng ngoài bên trái


BTC chương trình cho biết, sau thời gian chấm giải đã chọn ra được 5 bài viết xuất sắc nhất để trao giải thưởng là 5 tài khoản Maritime Bank trị giá 1.000.000vnđ/tài khoản. Đó là Tôn Hiếu Anh với “Tết buồn”, Đặng Văn Nhân với “Tục lệ lấy lửa đêm giao thừa”, tác giả Nguyễn Tuấn Nam với “Hương mùi chiều 30”, tác giả Phạm Thị Hương với “Tết xưa giản dị” và tác giả Đinh Thanh Huyền với “Xông đất”.

Khi nhận giải thưởng, tác giả Tôn Hiếu Anh chia sẻ: “Khi gửi bài viết “Tết buồn” tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng viết ra cho vợi bớt nỗi buồn của một người con mất cha. Không ngờ, tôi có duyên với cuộc thi này”. Bài viết của Tôn Hiếu Anh khiến BGK và nhiều cư dân mạng xúc động vì tình cảm của anh dành cho cha mình – Giáo sư, Bác sĩ Tôn Thất Bách.

Bên cạnh việc trao giải cho 5 bài viết hay, BTC cũng trao cho một tác giả có comment (bình luận) hay nhất với nickname là Thuha Do cho bài viết “Hương mùi chiều 30”.

BTC cũng cho biết, trên fanpage “Sống đẹp” trong thời gian cuộc thi “Tết đẹp trong tôi là…” diễn ra đã có 25.028 số lượt xem và 6.083 lượt yêu thích, 626 lượt bình luận cho các bài viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai GS Tôn Thất Bách đoạt giải cuộc thi “Tết đẹp trong tôi là…”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.