Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tối nay, “Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam” phát sóng tập 2

Hoàng Lân| 15/03/2013 11:37

(HNMO) – Chương trình nấu ăn nổi tiếng “MasterChef” đã xuất hiện ở Việt Nam với tên gọi “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam”. Chương trình bắt đầu lên sóng số đầu tiên vào ngày 8-3, tối nay (15-3) tập 2 của chương trình sẽ lên sóng VTV3 với những thí sinh miền Trung – Nam.

Hình ảnh của tập 2 phát sóng


Ở tập này, mỗi thí sinh sẽ có 60 phút để thực hiện công đoạn sơ chế và chuẩn bị trước khi mang món ăn vào gặp ba vị giám khảo. Trong tập 1, những bà nội trợ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả với những món ăn mang đậm tình cảm yêu thương gia đình như cô Nguyễn Thị Thuý Hồng, nữ hoạ sĩ lớn tuổi nhất cuộc thi với món gỏi rau củ phổ tai tôm thịt dân giã và giàu dinh dưỡng hay kiến trúc sư Phan Thắng Thái Hoà với hình ảnh của một phụ nữ năng động, tài năng đầy tinh tế...Tiếp nối tinh thần ấy, các ông bố nội trợ cũng chính thức vào cuộc với Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam. Họ sẽ thể hiện tài năng nấu nướng trong tập 2 phát sóng.

Theo format của vòng Audition cuộc thi MasterChef trên thế giới, có thể sẽ có hai thí sinh cùng bước vào căn bếp MasterChef để diện kiến ba vị giám khảo. Họ có thể là những người thân trong gia đình, bạn bè, thậm chí vừa mới quen nhau nhưng đều có khát khao chung là nhận được chiếc tạp dề trắng từ chính các giám khảo. Dù cùng thi chung với nhau nhưng các giám khảo vẫn đảm bảo sự công tâm khi trao tạp dề trắng, họ sẽ đánh giá dựa vào năng lực của từng thí sinh, những điểm mạnh yếu của mỗi người để đưa ra quyết định cuối cùng. Trong tập này, khán giả sẽ được chứng kiến cặp đôi như thế.

Tập 2 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam - những hình ảnh tiếp theo của vòng audition tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ 6 ngày 15/03 trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tối nay, “Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam” phát sóng tập 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.