Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều tiết mục lạ trong Bán kết 5 VN’s Got Talent

Hoàng Lân| 18/03/2013 11:18

(HNMO) – Bán kết 5 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai xuất hiện những tiết mục lạ như màn búng tay của Phạm Tú Anh và tâng bóng nghệ thuật của Nguyễn Hải Lam.

Hữu Kiên với phần thi hát ấn tượng


Bất ngờ với phần thi hát

Trần Hữu Kiên chàng luật sư tập sự đã thực sự làm khán phòng bùng nổ trong pháo tay và phấn khích bởi giọng hát trời phú của mình. Có bố là bộ đội xuất ngũ yêu văn nghệ, Trần Hữu Kiên được bố dạy sáo và đàn bầu từ nhỏ. Sự không chuyên của chàng trai nhưng lại có phần thi hát cao vút và tự đệm sáo đã khiến BGK dành nhiều lời khen cho anh.

Với chất giọng tenor kịch tính đặc biệt hiếm, Hữu Kiên là một trong những giọng hát hấp dẫn nhất Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai. Được người em trai đang học Nhạc viện Hà Nội động viên đi thi, Hữu Kiên đến với cuộc thi chỉ với niềm mong muốn được lên tivi để bố mẹ và họ hàng ở quê Thanh Hóa cảm thấy vui mừng hãnh diện. Anh chưa học qua một trường lớp thanh nhạc nào và cũng không có kiến thức gì về opera nhưng giọng hát đặc biệt của anh đã thể hiện xuất sắc những bài hát thuộc thể loại này. Chinh phục giám khảo trong vòng loại với 1 ca khúc opera tiếng Ý, Hữu Kiên tiếp tục làm say mê tất cả khán giả bởi giọng hát trời phú của mình với ca khúc thuộc thể loại dân gian với ca khúc “Chuyện tình hồ núi Cốc“. Với sự hỗ trợ của tiếng trống của nhạc công Lương Vĩnh Khôi, phần trình diễn của Hữu Kiên càng tăng thêm sức truyền tải. Các giám khảo đã không tiếc lời khen ngợi phần trình bày của chàng luật sư tập sự này.

Phần trình diễn nổi loạn của Tương Vi Vân


Sau phần thi, giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Bạn xuất hiện một cách rất ấn tượng, tôi có thể nói bạn là một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong đêm nay”. Giám khảo Thành Lộc cũng tán dương: “Bạn chia sẻ là bạn rất vui vì được lên tivi, nhưng sau ngày hôm nay bạn không chỉ được lên tivi không đâu mà bạn sẽ nổi tiếng“.

Ngoài tiết mục của Hữu Kiên, phần thi hát có phần nổi loạn của Tường Vi Vân cũng cuốn hút BGK và khán giả. Nổi loạn và làm mới bài hát theo cách của mình, Tường Vi Vân đã thực sự tạo nên sự khác biệt so với các tiết mục khác trong đêm bán kết 5. Không chỉ nổi loạn trong giọng hát, Vi Vân còn nổi loạn trong cách trình diễn của mình. Đặc biệt, phần cuối tiết mục, Vi Vân đã thực sự làm tất cả mọi người bất ngờ khi tiến gần đến giám khảo và ấn chuông ngay trước mặt GK Huy Tuấn khiến anh giật nảy.

Những tiết mục lần đầu xuất hiện

Đó là khả năng búng tay và máu nghệ sỹ của Phạm Anh Tú. Không chỉ là búng tay đơn điệu, Phạm Anh Tú đã kết hợp với 1 nhạc cụ khác và các vũ công để kể một câu chuyện quen thuộc: câu chuyện cái thiện chiến thắng và cảm hóa cái ác. Các vũ công xuất hiện trong hình ảnh của bóng đêm với áo choàng đen và mặt nạ ác quỷ, tấn công cái thiện nhưng cái thiện đã vùng lên và cảm hóa cái ác. Các giám khảo đã dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng sáng tạo và sự mới lạ độc đáo của tiết mục này.

Tiết mục búng tay của Phạm Anh Tú


Trong bán kết 5, phần biểu diễn tâng bóng nghệ thuật của Nguyễn Hải Lam - chàng sinh viên có nụ cười duyên đã bổ sung thêm một tiết mục lạ cho chương trình năm nay. Gây ấn tượng tại vòng loại với một tiết mục thuần về kỹ thuật tâng bóng, Hải Lam trở lại vòng bán kết với sự mới mẻ và sáng tạo hơn nữa. Không chỉ là tâng bóng, Hải Lam có sự tung hứng với người bạn cùng diễn cùng sự hỗ trợ đắc lực của phần âm nhạc ngộ nghĩnh. Chính những yếu tố đó đã khiến cho tiết mục của Lam thêm sinh động, hấp dẫn và mang tính giải trí cao hơn.

Ấn tượng nhất phần trình diễn của Hải Lam là màn vừa tâng bóng vừa cởi áo qua đầu cùng với kết thúc bất ngờ khi anh chàng tặng trái bóng xoay tít trên một chiếc đũa cho giám khảo Thúy Hạnh.

Góp mặt trong bán kết 5 còn có những tiết mục múa và nhảy. Cô bé 8 tuổi Nguyễn Trang Linh với gương mặt xinh xắn, đáng yêu đã mang lại một tiết mục múa hấp dẫn Ru Trăng - kể câu chuyện của một cô bé mồ côi muốn tìm lại mẹ. Mới chỉ 8 tuổi nhưng Trang Linh đã làm cho khán giả bất ngờ bởi khả năng truyền tải cảm xúc của mình không chỉ qua những động tác múa điêu luyện mà còn qua biểu cảm trên gương mặt.

Tiết mục tâng bóng của Hải Nam


Chương trình Vietnam’s Got Talent có rất nhiều nhóm nhảy xuất hiên, nhưng đây là lần đầu tiên có một nhóm nhảy tạo được sự phấn khích cho BGK và nhận được những lời khen tuyệt đối từ giám khảo, đó là nhóm HFO. Với phong cách đeo nơ rất cá tính, nhóm đã có phần thi đầy kịch tính và hấp dẫn. HFO hứa hẹn sẽ phá vỡ vận xui của các nhóm nhảy tại bán kết Got Talent năm nay khi giám khảo Huy Tuấn cho rằng, đây sẽ là nhóm nhảy đầu tiên bước được vào vòng chung kết.

Cũng giống như những đêm bán kết trước, khán giả sẽ có 2 ngày để bình chọn cho tiết mục mình yêu thích. Vào 20h ngày 19-3, đêm công bố kết quả sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tiết mục lạ trong Bán kết 5 VN’s Got Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.