Theo dõi Báo Hànộimới trên

HFO trở thành nhóm nhảy đầu tiên vào chung kết VN’s Got Talent

Hoàng Lân| 20/03/2013 11:36

(HNMO) – Đêm công bố kết quả bán kết 5 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai được truyền hình trực tiếp vào 20h30 thứ ba ngày 19/03/2013 trên VTV2 có lẽ đã làm hài lòng hầu hết khán giả...

HFO trở thành nhóm nhảy đầu tiên vào chung kết VN's Got Talent


Các tiết mục của nhóm VNFSK, Phạm Anh Tú và Nguyễn Trang Linh là những tiết mục đầu tiên được thông báo không được vào chung kết. 2 trong 3 thí sinh vào Top 3 được công bố đầu tiên là Trần Hữu Kiên và Nguyễn Hữu Lam. Cuộc đua vào Top 3 là sự cạnh tranh gay cấn giữa nhóm HFO và Tường Vi Vân. Cuối cùng cái tên được xướng lên là HFO.

Chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên nhận được số lượng bình chọn lớn nhất từ khán giả và nghiễm nhiên thẳng tiến vòng chung kết. Trong lúc cảm xúc dâng trào, Trần Hữu Kiên không chia sẻ được nhiều điều ngoài lời cảm ơn được hát bằng chất giọng opera cao vút – chính giọng hát đã làm say mê khán giả và đưa anh vào chung kết.

Sau khi bình tĩnh, anh chia sẻ: “Thật lòng khi mới đến Sài Gòn em không nghĩ mình được vào chung kết đâu. Mình chỉ muốn lên tivi thêm một lần, được nghe giám khảo khen 1 câu để những người thân họ hàng ở Thanh Hóa cũng như bạn bè mình được tự hào về mình thôi. Như vậy là hạnh phúc lắm rồi”.

Hữu Kiên với giọng ca opera thiên phú được vào thẳng vòng chung kết nhờ khán giả bình chọn nhiều nhất


Chiếc vé cuối cùng vào chung kết là cuộc cạnh tranh giữa tiết mục của Nguyễn Hải Lam và nhóm HFO. Tất cả phụ thuộc vào quyết định của 3 giám khảo. Giám khảo Thành Lộc chọn nhóm HFO với lý do chọn tính đồng đội cao và quá trình khổ luyện nhiều hơn trong khi giám khảo Thúy Hạnh chọn Nguyễn Hải Lam với lời giải thích tếu táo “Tôi rất thích đá bóng nên tôi quyết định đá bóng cho anh Huy Tuấn”. Giám khảo Huy Tuấn ngắn gọn súc tích: “Tôi thích màu đỏ nhưng tôi sẽ chọn màu đen - HFO”.

Kết quả bán kết 5 đã ngã ngủ, hiện tượng opera Trần Hữu Kiên và nhóm nhảy HFO giành 2 chiếc vé quý giá vào vòng chung kết. Như vậy, nhóm HFO đã trở thành nhóm đầu tiên phá được “dớp” kém may mắn để có mặt trong vòng chung kết của VN’s Got Talent năm nay.

Đêm bán kết 6 chương trình Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra vào lúc 20h chủ nhật tuần này ngày 24-3-2013 gồm 7 tiết mục. Đó là, tài năng ca trù 18 tuổi Nguyễn Kiều Anh; 3 tiết mục của các thí sinh nhí: dancesport của Đinh Thùy Dương – 8 tuổi, hát của Cao Hà Đức Anh – 11 tuổi và Lương Hồng Khánh An – 11 tuổi; cuộc cạnh tranh của hai nhóm nhảu là Milky Way và V-hunter và tiết mục ảo thuật của Nguyễn Mai Nguyên Huy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HFO trở thành nhóm nhảy đầu tiên vào chung kết VN’s Got Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.